8 ตุลาคม 2550 00:57 น.

ปิ๊งรักร้ายนายหน้าแมว ตอน 1

ปุยเมจิกา

ตอน สาวดำรำพัน

   ติ๊ด ติ๊ด ตี้ ดี ติ๋ว.... เสียงนาฬิกาปลุกคู่ใจของฉันดังขึ้นมา (เฮ่อ ช่างน่า เบื่อที่สุดเลยอ่า ต้องตื่นอีกแล้วเหรอนี่) ฮ้าวววววววววว อุ๊ย สวัสดีค่ะ คุณผู้ชม ดิฉันนางสาวเอมพระศุกร์ บริรักษ์กิตติสวัสดิ์ หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ใบบัว ค่ะ คือวันนี้นะคะ เป็นวันปฐมนิเทศค่ะ ใบบัวกำลังจะขึ้นม.4 แล้วนะคะ เป็นวันแรกสินะที่ฉันจะได้เรียนที่โรงเรียนใหม่ เพื่อนใหม่จะเป็นยังไงบ้างนะ ตื่นเต้นจริง ๆเลย "รีบไปอาบน้ำดีกว่า" 

   ห้านาทีผ่านไปไวเหมือนโกหก ฉันก็อาบน้ำเสร็จ (ยัยนี่ซกมกชะมัด) จากนั้นก็อาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปโรงเรียน แล้วฉันก็รีบออกจากบ้านทันที เพื่อรีบไปจองที่นั่งยังไงละ "เย้ ตุ๊กๆ มาแล้ว" ว่าแล้วฉันก็รีบโบกรถทันที พร้อมกับพูดกับคนขับว่า"ไปโรงเรียนสินธรวัฒนะค่ะ" พอคนขับรถพยักหน้าฉันจึงรีบกระโดดขึ้นรถทันที ระหว่างทางฉันก็เจอกับคนคู่หนึ่งที่ขึ้นมาบนรถคันเดียวกับฉัน ที่หน้าอกปักว่า ส.ธ. อ่ะ คู่นี้ก็อยู่โรงเรียนเดียวกับฉันด้วยเหรอนี่ มาสวีทวิ๊ดวิ๊วอะไรกันแต่เช้าเนี้ย คนไม่มีแฟนยิ่งกำลังกลุ้ม ๆ อยู่ด้วย แง ฉันก็อยากมีแฟนกับเขาเหมือนกันนะ ใช่สิฉันมันไม่สวยนี่หว่า ดำก็ดำ ผมก็หยิก ตัวก็เตี้ย สายตาก็สั้น แถมยังค่อนข้างอ้วนอีกต่างหาก แต่ไม่ใช่ว่าฉันไม่เคยมีแฟนนะ ก็มีเหมือนกันแหละ แต่เพิ่งจะโดนหักอกไปไม่นานนี่แหละ เฮ่อ ยิ่งคิดยิ่งกลุ้ม แล้วเมื่อไหร่จะมีผู้ชายดีดีมารักฉันแบบจริง ๆ จัง ๆ ซักทีละเนี่ย พระเจ้านะพระเจ้า ทำไมไม่ส่งผู้ชายหล่อ ๆ มาให้ฉ้านนนนนนนนน ทำม้ายยยยยยยยยย

   เอี๊ยดดดดดดดดดดดด....โป๊กกกกกกกก.... เสียงแรกเสียงรถเบรกค่ะ ส่วนเสียงที่สองเสียงหัวฉันเขกกับกระจกรถค่า "โอ๊ย เจ็บง่า"ฉันบ่นออกมาพร้อมทั้งยกมือขวาขึ้นมาลูบหัวที่เริ่มปูดของฉัน อีตาคนขับรถนี่เบรคซะยังกับว่าเจอสัตว์ประหลาดกระโดดตัดหน้ารถไปได้ "ถึงแล้วครับ พี่จอดตรงนี้นะ หน้าโรงเรียนรถมันเยอะ พอดีพี่จะรีบไปรับแฟนนะ ขอโทษด้วยนะ" โห่หน้าอย่างลุงนี่นะ ยังกล้าแทนตัวเองว่าพี่อีกเหรอนี่ " เอ่อ ค่ะๆ เท่าไหร่คะ" ฉันถามตาลุงแอ๊บแบ๊วนั่น "ห้าบาทจ๊ะน้อง" แน่ะยังแทนตัวเองว่าพี่อีก แล้วฉันก็รีบควักเงินให้ลุงแกไป ขืนอยู่ต่อนานกว่านี้มีเซ็งแน่ เฮ่อ ซวยตั้งแต่เช้าเลยเรา
   
   ฉันเดินต่อมาประมาณ 100 ก้าวก็ถึงหน้าโรงเรียนพอดี เหนื่อยชะมัด แต่เอ๊ะ ว่าแต่ว่าห้องม.4/1นี่มันอยู่อาคารไหนละนี่ (ขอโม้หน่อยนึงละกันนะว่าห้องฉันน่ะ เป็นห้องคิง เลยนะคะ) ฉันเดินหาห้องอยู่พักใหญ่ก็ได้ยินเสียงเรียกให้นักเรียนไปเคารพธงชาติซะแล้ว แง! ฉันยังไม่ได้ที่นั่งเลยน้า ... แต่ฉันก็ต้องรีบเดินไปเข้าแถวอ่ะ เดี๋ยวสายฉันจะถูกทำโทษเอา นี่ฉันเป็นสาวตัวดำที่ซวยที่สุดในโลกเลยรึไงนี่ ใครก็ได้ตอบฉันที (เออ แกซวยจริง ๆ นั่นล่ะ) (เอ่อ ขอบใจนะที่ตอบ)


ติดตามชมตอนหน้านะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่า
ใบบัว				
Lovers  0 คน เลิฟปุยเมจิกา
Lovings  ปุยเมจิกา เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟปุยเมจิกา
Lovings  ปุยเมจิกา เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟปุยเมจิกา
Lovings  ปุยเมจิกา เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงปุยเมจิกา