16 พฤษภาคม 2556 14:21 น.

บล็อก เขาใจหมาหรือว่าเราใจมด

Vsc

จากใจผู้เขียน
ไม่มีหนแห่งใดไร้ซึ่งความขัดแย้ง ไม่มีหนแห่งใดไร้ซึงสาระพรรณปัญหา แต่หากหนแห่งใดไร้ซึ่งสติและปัญญา
คำว่าใจหมาใจมด คือคำคม บล็อกสะเทือนอารมณ์แนวสนุกสนาน ถ่ายทอดสาระพรรณปัญหาจากใจผู้เขียน และบทความกระชากใจ ฮาร์ทคอเบาๆ ซึ่งครั้งหนึ่งผู้เขียนมักจะตามหาความถูกผิดของปัญหาต่างๆ ซึ่งบางครั้งตัวเราเองยังประเมินค่าของปัญหาไม่ออก
สนุกสนานและร่วมวิเคราะว่า เขาใจหมาหรือว่าผมใจมดกันแน่
จริงๆแล้วต้องขอโทษหมากับมดด้วยครับที่เอาคุณเข้ามาเกี่ยวขอโทษจากใจ
คำว่าใจหมาในความหมายของบล็อก
คงไม่กล่าวคำว่าใจหมาทางวิชาการน่ะครับ เพราะผมก็คงไม่ทราบจริงๆว่าทางวิชาการมีคำว่าใจหมาบัญญัติไว้หรือไม่ แต่ที่ผมจะกล่าวให้ฟังคือ คำว่าใจหมาในความหมายของผม คำนี้ถือว่าเป็นคำที่ฮิตมากๆในกลุ่มเพื่อน และ พี่น้องของผม สามารถใช้กันได้ตลอดเวลา ถึงมันจะไม่ได้เป็นคำพูดที่เสนาะหูแต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อคนในกลุ่มของเราเปล่งคำนี้ออกมาจากปากมีอันต้องหัวเราะร่ากันทุกครั้งไป  มันสามารถใช้กับคนที่มีอายุมากกว่าได้ด้วยซ้ำ อยากจะเล่าถึงพี่ปอน พี่ปอนแกอายุเยอะกว่าพวกเรา 5 ปี แกถือว่าเป็นพี่ใหญ่สุด วันดีคืนดีเราชอบนั่งล้อมวงสังสรรค์กันตามแบบฉบับของวัยรุ่นบ้านนอก มีเครื่องดื่มไม่ต้องถึงกับดีมากซักขวดเราก็สามารถเพลิดเพลินกันได้ทั้งวัน แต่วันนี้กับแกล้มมันคือส้มตำปลาร้าใส่ถาดบานๆ เต็มถาดกินกันไปกินกันมาพี่ปอนแกเริ่มเกิดแก๊ซในกระเพาะของแก แต่ด้วยความสัปดลของแก พี่แกไม่ฝายออกมาธรรมดาแกเล่นโก่งโค้งในหน้าชาวบ้านพักเดียวเท่านั้นแหละ                                                 ''แม่งใจหมาฉิบหายพี่''
ไม่ทันไรวลีใจหมาก็ออกมาแสดงต่อหน้าสาธารณะชน ทุกคนหัวเราะด้วยความสนุก ส่วนไอ้พี่ปอนแกก็ไม่ได้มีอาการโกรธกับ วลี นั้นแต่อย่างไรแกกับดูเหมือนภูมิใจซะด้วยซ้ำ
อีกตัวอย่างบัญญัติของคำว่าใจหมาที่พวกเราใช้กันบ่อยๆ คือคนที่ชอบรังแกสัตว์ ทำพิเรนๆกับสัตว์พวกเรามักจะใช้ด่าพวกคนกระทำการดังกล่าว
สรุป คำว่าใจหมาในความหมายของ บล็อกนี้ไม่ได้หมายถึงการด่าที่ร้ายกาจจนผู้ที่ถูกด่าจะโกรธเป็นฟืนไฟ แต่เป็นคำที่ใช้แล้วเกิดความสะใจและสนุกสนานทั้งผู้ใช้และผู้ถูกใช้ซะมากกว่าครับ
ติดตามอ่านได้ทางhttp://jaimar-or-jaimod.blogspot.com
Get the <a href="http://www.widgetbox.com/widget/vsctg-vsctg">??????? - ??????</a> widget and many other <a href="http://www.widgetbox.com/">great free widgets</a> at <a href="http://www.widgetbox.com">Widgetbox</a>! Not seeing a widget? (<a href="http://support.widgetbox.com/">More info</a>)
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVsc
Lovings  Vsc เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVsc
Lovings  Vsc เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟVsc
Lovings  Vsc เลิฟ 0 คน
  Vsc
ไม่มีข้อความส่งถึงVsc