31 ธันวาคม 2556 14:11 น.

ยามเมื่อทุกข์ใจ

AngealBlade

เฝ้าหนอเฝ้าถามจิตใจ เหตุใดเมื่อทุกข์ใจจึงไร้คนเคียงข้าง มิตรสหายพ่อแม่ครูบาอาจารย์เอย หาใช่เขามิรับฝังให้หรืออยู่ด้วยเมื่อเสียใจ

เฝ้าค้นหาเฝ้าไตร่ถามเฝ้าสังเกตุจนรู้เอย เหตุหนอเหตุใดเอยเหตุนั้น ก็กรรมหนอเกิดแต่เจตนาผู้ใดที่ไหนเลย เจตนามีเพียงผู้รู้ผู้เดียวที่ถามใจ

เพราะเหตุนี้หนอเวลาทุกข์จึงรู้ทุกข์ที่เกิดได้เพียงคนเดียว เพ่งเพื่อหาเพื่อนร่วมรู้เหตุการ์ณที่อยู่ในใจเสมอตนหาเหมือนได้ เพราะตนเองเท่านั้นที่เป็นผู้ตั้งเจตนาต่างๆนาๆ จึงไร้ใครผู้รู้เจตนาที่ตนตั้งนั้นมีเพียงผู้เดียวคือตนเอง กลอนบทนี้ ขอมอบแด่ครูบาอาจารย์ ผู้นั้นที่สอนให้ข้าพเจ้ารู้จักเสียดายเวลาที่เหลือนับจากนี้จนถึงวันตาย ด้วยควมเคารพท่านผู้นั้น ที่ยังครองชีพอยู่ณ ปัจจุบันด้วยเศียรเกล้า แม้ท่านจะมิใช่พระสงฆ์

1 สิงหาคม 2556 23:30 น.

คำปฏิญาน ที่ฉันรักษาไว้เพียงผู้เดียว

AngealBlade

รักแล้วร่ำร้องร่ำไร
ทวงถามถึงที่ใจไหนข้า
ผู้หนึ่งผู้ใดอยู่หนใดฤ
ผู้ซึ่งพร้อมร่วมทุกข์ไม่ใช่ร่วมแต่สุขได้ พอทุกข์ก็ทิ้งกัน

				
10 กรกฎาคม 2556 03:39 น.

แรกพบ ตอน เทพบุตรประทับใจ

AngealBlade

บทนี้เป็นบทพูดของชทเดือนครับ เบริด์เมื่อวานตากฝนมาปวดหัวจังเลย เมื่อวานก็ทำงานกะเดียวกันเอยทำไมทำกันเยี่ยงนี้ ทิ้งกันหนีกลับบ้านได้อย่างไร กลับบ้านนั้นก็หาใช่คนละทาง

---เอทำไมหนอเขาไม่สนใจ--- ---ยังยิ้มได้อย่างมีสเนห์เช่นนี้-- --อาการหึงหวงหยาบคายไม่มีเลย-- อ่านด้านในครับ

--แต่ทำไมหนอทำไมเอยเหมือนเขายิ้มได้เพราะเตรียมใจ-- --เดินกลับไปรอยยิ้มไม่เหมือนเคย-- --ยิ้มน้อยลงเอยแต่ยังสบตาเราได้-- --แววตาไม่มีโกรธเคืองใดๆเลย-- --พี่ไปก่อนนะคำนี้หนอช่างเหน็บหนาวในหัวใจ-- เราขวนขวายหาพี่เขาได้เบอร์โทร โทรไปหาพี่เขาทันทีที่เลิกงานเร็วเท่าที่เป็นไปได้ พี่บุตร..... ครับ...มีอะไรเอ่ยน้องเดือน พี่บุตรคืออ..นั่นเขาเป็นเพื่อนเดือนเราไม่ได้เป็นอะไรกัน อ่ออ ครับ..พี่เองก็ภาวนาในใจขออย่าให้เป็นอย่างนั้น พี่บุตรจะเขามาสาขาหนูอีกวันไหนอ่าค่ะ(T^T เสียงสั่นนิดหน่อยเหมือนกลัวจะไม่ได้เจออีก) อ๋อ^.^ก็จะเขาไปเบิกหนังสือวันที่น้องเดือนไม่สบายใจหนะแหละครับ อย่าร้องไห้เหมือนวันนี้อีกน่ะ ครับพี่ต้องปิดร้านแล้วเดี๋ยวไว้ถ้าพี่จะเข้าไปพี่จะโทรไปที่สาขาเราน่ะ ^.^lสวัสดีครับ

23 มิถุนายน 2556 13:24 น.

แรกพบ เทพบุตร-ชมดาว

AngealBlade

ตี๊ดดดด ตึ๊ดดดด ตื๊ดดดด สวัสดีข้า  วริษฐารับสาย ยินดีให้บริกรข้า อ่าสวัสดีครับ -------------- อ่ะข้า ติดต่อเรื่องใดคะ 8แอะเสียงนี้ เสียงใครกัน8 8ทำงานหลายปีหลายวัน เพิ่งได้ฟังเปนครั้งแรก8 8จะใช่เธอคนนั้น หรือเปล่าเอย8 8โอ้ใจหนอใจเอย ต่อด้านในครับ

8โอ้ใจหนอใจเอยสั่นเสี่ยแล้วไปทั้งใจ8

10excuseme checking price for this item please 10

เดี๋ยวถือสายรอสักครู่นะคะ

9ว่าไงบุตร เบิกหนังสืออะไร9

ฉิ้งค์...ปะปะ800 ร้อย87บาทค่ะ เอ้ย Eight hundred eighty seven please 9เอาเลย บาร์มาให้ไวเลยเดี๋ยวนี้9 8อ่ะ..978-888-8888 8เล่มครับพี่8 9เลขบาร์สลวยสวยเก๋จังเลย9 9แคนี้น่ะ เดี๋ยวส่งรถให้วันจันทร์คงได้ไป

9อ่าวดาวเป็นไรไป9 9เมื่อกี้ลูกค้าคนไทยหรือนี่9 9เห็นดั้งโด่งผมทองทำหน้างงไปเลย9 ป่าวค่ะพี่แค่เมื่อคืนนอนดึกไป

ติดตามชมตอนหน้านะครับ

22 มิถุนายน 2556 14:08 น.

แรกพบ ชมดาว

AngealBlade

-นั่นหนอนั่นตรงนั้นใครกัน -ท่าทางท่วงท่าสง่าผ่าเผย -ยามพูดคุยยิ้มอบอุ่นใจเอย -แววตาเผยมิเห็นแฝงลามกอนาจาร

-8อ่าวว่าไงบุตรมานี่ด้วยเหตุใด8   ติดตามอ่านต่อข้างในครับ

-9อ๋อก็มารับหนังสือที่จองไว้ไงพี่9 -8พักนี้ที่สาขานู้เป็นไงมั้งเอย8 -9ก็เหมือนเคยไม่ค่อยมีลูกค้ามากวนใจ9

-!!ตายจริงเขาจะรู้ความจริงไหมหนอใจ -เล่นมองมาแต่ใดหนอนี่ -เขามองมาทางเรานานไหมกว่าจะรู้ตัวเอย -โอ้นี่เราเผยอาการให้เขาเห็นไปแล้วหรือไร

-ใยหนอจึงชอบมองเขาเอย -ใส่แว่นสายตากรอบดำเลยดูแล้วไม่น่า -ท่าทางไม่ส่อแววเกรงขามใดๆเลย -แต่ทำไมหนอทำไมเอยพบเจอแล้วอบอุ่นใจ

-9กลับก่อนนะครับพี่วันนี้พี่กบอยู่คนเดียว9 -8จ้าเอาเลยรีบไปให้ไวเข้า8 -9ให้ผมบอกไหมพี่เอกฟากขนมมา9 -8แหมไม่ต้องบอกเขาก็รู้ว่าของใคร8

-ไปไหน?กลับแล้วหรือชายคนนี้? ติดตามอ่านในตอนหน้านะครับ

Calendar
Lovers  0 คน เลิฟAngealBlade
Lovings  AngealBlade เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟAngealBlade
Lovings  AngealBlade เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟAngealBlade
Lovings  AngealBlade เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงAngealBlade