คามิล่า คาสติสลอส ศิลปินและนักเต้นผู้กินอากาศ....

คีตากะ

0.jpgCamila Castillos A Breatharian Artist and Dancer
คามิล่า คาสติสลอส (Camila Castillos) เป็นศิลปินและนักเต้นผู้กินอากาศในรายการระหว่างอาจารย์กับศิษย์ทางโทรทัศน์สุพรีมมาสเตอร์ รายการนี้กล่าวถึงความเป็นไปได้ของลัทธิกินอากาศหรือการอยู่โดยไม่กินอาหาร มันไม่ใช่การสอนที่สมบูรณ์ ดังนั้นเมื่อความปลอดภัย โปรดอย่าพยายามหยุดกินอาหารโดยไม่มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ
คามิล่า ยังเป็นยังเป็นภรรยาที่รักของอะกาฮิผู้กินอากาศ ก็เหมือนกับสามีของเธอ คามิล่าไม่กินอาหารมาเป็นเวลาประมาณสองปี 
ต : ในฐานะสามีภรรยา คุณร่วมแบ่งปันหลายสิ่ง แต่คุณก็เป็นตัวของตัวเอง และดังนั้นวิถีทางของเราเป็นหนึ่งเดียวกันที่เราแบ่งปันกัน แต่เราทั้งคู่ก็ยังรู้สึกในเรื่องที่แตกต่างกัน และอยู่ด้วยสิ่งที่แตกต่างกันอยู่ในชีวิตนี้ ที่เราแบ่งปันกัน คำว่ากระบวนการการกินอากาศที่เราแบ่งปันกันนี้ มันเป็นบางอย่างที่ไม่สามารถพูดได้ เราไม่จำเป็นต้องนั่งลงและพูดว่า “โอเค คุณต้องการอย่างนี้ ฉันต้องการทำอย่างนี้” มันเป็นเรื่องที่เป็นไปโดยธรรมชาติ เราทั้งคู่เป็นมังสวิรัติมาเป็นเวลานานแล้วเราก็ไปตามธรรมชาติ เมื่อคุณร่วมชีวิตสามีภรรยา คุณเพียงแต่ไปข้างหน้า มันเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ และดังนั้นเราก็รับรู้ถึงกระบวนการกินอากาศ เราเลือกฝึกไปด้วยกัน ๒๑ วัน ในขั้นตอนของการกินอากาศ
ถ : พวเขามีชีวิตแต่งงานที่มีความสุขมาห้าปีทำงานด้วยกันในฐานะศิลปินและมีชีวิตคู่ในแบบผู้กินอากาศ
ต : เราใช้ชีวิตที่เรียบง่ายมาก ติดดินมาก มีความสุขมาก เราพบกันเพราะว่า เราต่างก็เป็นศิลปินและในเวลานั้น ฉันคิดว่าเราทั้งคู่รู้สึกเหมือนกับว่า เรากำลังหาบางสิ่งบางอย่าง และเมื่อเราพบสิ่งเหล่านั้น เรื่องราวก็ดำเนินไป และชีวิตของการอยู่ร่วมกันก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เราเรียนรู้ได้มากและเติบโตด้วยกันอย่างมาก
ถ : ชีวิตวัยเด็กของคาเมล่าแวดล้อมไปด้วยครอบครัวที่อบอุ่น เธอเติบโตขึ้นมาเหมือนเด็กอเมริกันอื่นๆ มีอิสระเสรีและมั่นใจในตัวเองสูง ความคิดของการอยู่โดยไม่กินอาหารไม่เคยอยู่ในความคิดเลย ไม่เหมือนกับกรณีของนักบุญแคทธารีน แห่งซีน่า นักบุญนิโคลัสแห่งฟลูหรืออาจารย์ฟูฮุ่ยที่อุทิศตนแด่พระเจ้าตั้งแต่วัยเด็ก ส่งผลให้พวกเขามาใช้ชีวิตแบบไม่กินอาหาร คามิล่าไม่เคยมีประสบการณ์ใดๆ ที่สวรรค์เรียกร้องหรือบังคับให้เธอเลิกกินอาหารในลักษณะของโยคี ชีวิตในวัยเด็กของเธอธรรมดาและมีความสุข
ต : ฉันเกิดในแคริฟอร์เนีย พ่อของฉัน เฮอร์เบิร์ต มิเชลและแม่ของฉัน คริสติน่า เอลิซาเบธ พ่อของฉันเป็นชาวซัลวาดอร์ แม่ของฉันเป็นชาวไอริช ฉันเป็นลูกผสมของทั้งสอง ฉันอายุ ๒๓ ปี ชีวิตของฉันเติบโตอย่างดีมาก ดีมาก ฉันมีความสุขมากกับครอบครัวของฉัน ฉันมีพี่ชาย มิเกลและน้องสาวเซียร่า พ่อแม่ของฉันสอนพวกเราให้ทำงานอยู่เสมอเพื่อหาหนทางในชีวิตของตัวเอง และหาหนทางที่สร้างสุขให้กับตัวเอง
ถ : เธอพึ่งพาตัวเองตั้งแต่วัยเด็ก คามิล่า สร้างทางของเธอเองเพื่อบรรลุเป้าหมายและความใฝ่ฝัน
ต : ตั้แต่ฉันเป็นเด็ก ฉันมีอะไรๆ ให้ทำอยู่เสมอ เพื่อมีรายได้นิดหน่อยสำหรับตัวเองและเก็บออม เพราะฉันรู้ว่าสักวันหนึ่ง ฉันต้องท่องเที่ยว ฉันอยากรู้สิ่งที่นอกเหนือจากสิ่งที่ฉันรู้และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในสถานที่ต่างๆ กัน และฉันมีครอบครัวที่วิเศษ ฉันพูดได้เต็มปากว่าครอบครัวฉันยอดเยี่ยมมาก พ่อแม่ของฉันสอนให้เรามีศรัทธา แม่ของฉันสอนฉันอย่างชัดเจนให้มีความเชื่อในบางสิ่งว่าชีวิตของฉันมาจากบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าฉันจะเรียกชื่อมันว่ามันคือพระเจ้าหรืออะไรก็ตาม แม่จะนำฉันเข้าสู่ความศรัทธาถึงบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเสมอ
1d3027b.jpgถ : บางทีเสียงที่เรียกร้องของสวรรค์ภายในมันละอียดอ่อนมากหรือบางทีมันเป็นชะตาซึ่งในที่สุดชักนำเธอมาสู่วิถีชีวิตที่เมตตามากขึ้น เพราะคามิล่าเปลี่ยนมากินอาหารพืชผักที่ปราศจากเนื้อสัตว์ได้ง่ายดายเป็นธรรมชาติเหมือนการหายใจ
ต : ตอนที่ฉันเป็นวัยรุ่น ฉันตัดสินใจเป็นมังสวิรัติและนั่นเป็นก้าวแรกของฉัน ในการเปิดประตูใหม่และเข้าสู่สภาวะใหม่ของชีวิตสำหรับตัวฉัน ครอบครัวของฉันนั้นเรากินเนื้อสัตว์ แต่เมื่อถึงเวลาหนึ่งที่ฉันรู้สึกว่าไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของการบริโภคนั้นอีกแล้ว และดังนั้นฉันเป็นมังสวิรัติคงจะ ๖ ปีแล้ว และตลอดเวลานั้น พอถึงจุดหนึ่งฉันก็เป็นวีแก้น ฉันไม่กินผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มาจากสัตว์ แล้วฉันก็มากินอาหารแบบดิบผลไม้และผัก ทั้งหมดในแบบเดิม และแล้วอีกไม่กี่เดือนก็หันมาเป็นผู้กินอากาศและเข้าสู่ชีวิตสภาวะแบบนี้จริงๆ  ฉันเพียงแต่ดื่มน้ำผลไม้และกินผลไม้นิดหน่อย
ถ : แม้ว่าคามิล่าอาจจะยังไม่รู้ตัวในเวลานั้น ความก้าวหน้าตามธรรมชาติก็นำเธอเข้าสู่สภาวะไม่ต้องกินอาหารและในอีกหลายๆ ด้านที่สะท้อนความเป็นนักปราชญ์และนักบุญ “เธอจงอย่าฆ่า” เป็นหนึ่งในบทบัญญัติที่อาจารย์ผู้รู้แจ้งและผู้บำเพ็ญธรรมทั้งหลาย ไม่ว่าพระกฤษณะ พระเยซูคริสต์ พระศากยมุณีพุทธเจ้า ศาสดาโมฮัมหมัด สันติสุขมีแด่พระองค์ กูรู นานัค เดฟจิ อาจารย์กะเบียร์ อาจารย์ในศาสนาเซนและอาจารย์ซิกและอื่นๆ ยึดถือปฏิบัติเพื่อความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณของพวกเขาและเข้าใกล้พระเจ้าหรือพลังแห่งสวรรค์ได้มากขึ้น ศีลหรือบัญญัตินี้สะท้อนถึงความเป็นหนึ่งเดียวของสิ่งสร้างทั้งหมด นอกจากนั้นความเคารพต่อชีวิตและความเมตตาต่อสรรพสัตว์และการอยู่และยอมให้ชีวิตอื่นอยู่ เหล่านี้เป็นเครื่องหมายของชีวิตมนุษย์ที่แท้จริงและสูงส่ง ชีวิตที่ถูกสร้างขึ้นเหมือนกับพระเจ้า สำหรับคามิล่าการเป็นผู้กินอากาศนั้นเป็นขั้นตอนที่เป็นธรรมชาติ เธอไม่ได้แสวงหามัน แต่เมื่อเวลามาถึง เมื่อเธอไปถึงสภาวะที่จิตใจมีความพร้อม โอกาสนั้นก็มาเคาะประตู มีใครหรือไม่ที่มีอิทธิพลต่อความคิดของคุณที่ทำให้คุณตัดสินใจเป็นผู้ที่ไม่ต้องกินอาหาร?
ต : ใช่ ตอนที่เราอยู่โบลิเวีย วันหนึ่งมีผู้หญิงมาที่บ้านของเราเคาะประตู เธอบอกว่า “ฉันกำลังมองหาสถานที่ที่ฉันสามารถปฏิบัติวิธีการเป็นผู้กินอากาศ ฉันอยากใช้เวลา ๒๑ วันและสถานที่นี้ที่พวกคุณอยู่ มันสวยงามมาก มีวิธีใดที่ฉันจะอยู่ที่นี่ได้? ฉันเคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนว่ามีคนที่ทำอย่างนี้และมันก็กำลังเกิดขึ้น หล่อนเข้ามาและตั้งใจเคาะประตู ดังนั้นในเวลานั้นฉันพูดว่า “เรื่องนี้คงต้องมีเหตุผล มันจึงเกิดขึ้น”
ถ : คามิล่า เป็นภรรยาที่รักของอะกาฮิผู้กินอากาศ เธออยู่โดยไม่กินอาหารมาได้ประมาณสองปี คามิล่าเติบโตในครอบครัวที่มีความสุขในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐ เธอใช้ชีวิตธรรมดาๆ แล้วเมื่อถึงวัยรุ่น เธอตัดสินใจเปลี่ยนมาทานอาหารพืชผักคล้ายกันกับคนอื่นๆ ที่ไม่กินอาหารเช่น ดร.บาบร่า มัวร์ เจริโค ซัลไฟร์และฟาน ทัน ลุค คามิล่าเปลี่ยนมากินอาหารที่มีความเมตตาที่ไม่มีเนื้อสัตว์เลยก่อนที่จะมาเป็นผู้กินอากาศ เธอไม่ได้วางแผนในการเปลี่ยนแปลงนี้ กระบวนการมันเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ 
ต : ฉันคิดว่าหลายๆ ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตฉันอาจจะนำไปสู่สภาวะของการเปิดออกของฉัน แต่สิ่งที่พิเศษที่ฉันนึกถึง ที่ฉันรู้คือน้ำหนักที่มากขึ้น เมื่อสองปีก่อนฉันมีอาการป่วยทางร่างกายและเวลานั้น ฉันจำได้ว่าร่างกายของฉันมันทำความสะอาดมันเองในบางสิ่ง ดังนั้นฉันจึงสามารถเข้าสู่สภาวะใหม่ของการมีตัวตน ฉันคิดว่านั่นคือเวลาที่ร่างกายฉันได้รับข่าวสารที่ว่า “โอเค ตอนนี้เธอทิ้งของเก่าๆ ไว้ข้างหลังและเธอจะเริ่มเดินบนหนทางใหม่”
ถ : เมื่อจิตของเธอไปถึงสภาวะนี้ โอกาสก็มาเคาะประตูให้ได้เรียนรู้วิธีการอยู่โดยไม่กินอาหารผู้หญิงคนหนึ่งไม่รู้มาจากไหนมาถึงประตูหน้าบ้านของคามิล่า ถามหาสถานที่สำหรับพักอาศัยเพื่อการฝึกฝนเปลี่ยนแปลงเป็นผู้กินอากาศ โลกใหม่ได้เปิดออกสำหรับคามิล่าและสามีเธอ เมื่อทั้งคู่เต็มไปด้วยความเชื่อ
ต : การเป็นผู้กินอากาศเปลี่ยนชีวิตของฉันหลายๆ ทาง สิ่งที่เป็นอัตโนมัติที่เข้ามาในจิตคิดของฉันก็คือความสุข สภาวะที่ฉันรู้สึกว่าเวลานี้ฉันคือคนที่ไม่มีเงื่อนไขใดๆ มันเป็นสภาวะที่ไม่ผันผวน เมื่อก่อนที่ฉันจะมาเป็นผู้กินอากาศ ฉันอาจจะมีชีวิตลุ่มๆดอนๆ บางครั้ง ฉันรู้สึกว่าดีมาก แล้วต่อมาฉันไม่รู้ว่าทำไม แต่ฉันรู้สึกว่าไม่ดีนัก แล้วตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับฉันมันทำให้ฉันมีความสุข ฉันคิดว่าการเป็นผู้กินอากาศทำให้ฉันตระหนักว่านั่นคือหนทางเดียวที่รู้สึกและหนทางเดียวที่จะนำชีวิตคือหนทางของสวัสดิภาพและความสุข
ถ : มันเป็นไปได้อย่างไรที่มนุษย์สามารถอยู่โดยไม่กินอาหาร? ก็คล้ายๆ กับหลายๆ คนที่ไม่กินอาหารเช่น หลุยส์ ลาโตว, กิริ บาลา, นักบุญนิโคลัสแห่งฟลู, คามิล่าเชื่อว่าความสามารถที่หล่อเลี้ยงชีวิตด้วยพลังงานของจักรวาลหรือปราณคือของขวัญจากสวรรค์
ต : ฉันไม่รู้จะเรียกชื่อสิ่งนี้ว่าอะไร ฉันคิดว่าหลายๆ คนเรียกมันว่า “พระเจ้า” หรือ “พลังงานจักรวาล” “แสงสวรรค์” มันมีหลายๆ ชื่อที่เราจะเรียกมัน ฉันชอบคำว่า “แสงสวรรค์” ฉันชอบ ความรักแห่งจักรวาล”  มันมีหลายคำหลายประโยคที่สวยงามที่เราสามารถใช้เรียกสิ่งนี้ แต่สำหรับฉันมันคือแก่นของชีวิตที่ให้ชีวิตทั้งหมดแก่ชีวิตมัน พืชและสัตว์, มนุษย์และโลก ทุกอย่างล้วนเชื่อมต่อกันด้วยสายใยของชีวิตที่ให้การค้ำจุนเราและนั่นคือชีวิต
ถ : ตอนนี้เธอไม่กินอาหารแล้วชีวิตของคามิล่าเป็นอย่างไร? เธอพบกับการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ ทางร่างกายหรือไม่? คามิล่าแบ่งปันประสบการณ์ของเธอแก่เรา คุณรู้สึกอย่างไรหลังจากที่ไม่กินอาหาร?
ต : มันมีการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ทางร่างกายและทางพลังงาน เพราะว่าร่างกายเนื้อนี้มันหนาทึบอย่างที่สุด เราจึงมองเห็นได้ มันอยู่ตรงนี้ เราสามารถสัมผัส จับต้องได้ ดังนั้น ในร่างกายนี้ การเป็นผู้กินอากาศ ฉันรู้สึกว่ามันชัดเจนมากกว่า ฉันรู้สึกเหมือนกับฉันไม่เคยมีสภาวะใดที่ไม่รู้สึกดี ร่างกายของฉันรู้สึกดีเสมอ ฉันรู้สึกเปี่ยมด้วยพลัง ฉันไม่เคยรู้สึกเหนื่อยหรือไม่มีพลัง ฉันสามารถปลุกพลังงานของฉันในเวลาใดก็ตามที่ฉันต้องการอารมณ์ของฉันและจิตของฉัน จิตซิญญาณของฉัน ฉันรู้สึกอิสระเหมือนฉันลอยตลอดเวลา และฉันคิดว่าคำที่สัมผัสได้ที่ฉันสามารถใช้อธิบายสิ่งนี้คือความสุข ฉันคิดว่าพลังงานนั้นที่ฉันรู้สึกถึงความเป็นอยู่ที่ดีที่นี่ในหัวใจของเรา ซึ่งเราทุกคนเรียกว่าความสุข ตอนนี้ ต่อเนื่องและมั่นคงในชีวิตของฉัน
thumb_onlyphotosY_aa_listffssdf563413442ถ : กระบวนการเปลี่ยนเป็นผู้กินอากาศของคามิล่าคล้ายคลึงกับชาวนาผู้กินน้ำฟาน ทัน ลุค , ฮิรา ราทาน มาเน็ก ผู้ทานแสง และผู้กินอากาศ ,ดร. บาบาร่า มัวร์ มันค่อนข้างง่ายและไม่มีความไม่สบายนัก ประสบการณ์ทั้งหมดของเธอที่ผ่านมาเป็นความรู้สึกที่ดีมาก 
ต : ฉันไม่ป่วยเลย สุขภาพของฉันดีขึ้นล้านเท่า ตั้งแต่ฉันเป็นผู้กินอากาศ แต่ก่อนฉันอาจจะเป็นหวัดหรืออาจจะปวดท้องหรืออะไรอย่างนั้น และตอนนี้....ไม่เลย ฉันไม่เป็นหวัดหรือไอหรือปวดท้อง
ถ : ทุกคนมีความสามารถที่จะปลอดอาหารและกำจัดความเจ็บป่วยหรือว่ามันเป็นความสามารถพิเศษอย่างชัดเจนผู้ที่กินอาหารปลอดเนื้อสัตว์ นักมังสวิรัติ เจ ผู้กินอากาศ แสงแดด น้ำ หรือปราณผลได้พบว่าเป็นประโยชน์
ต : ฉันรู้ว่าร่างกายของฉันมีทุกอย่างเพียงพอ ทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันสามารถนำมาใช้และมันจะเกิดขึ้นภายใน เราทุกคนเป็นตัวตนแห่งสวรรค์ เราทุกคนมีพลัง ที่จะรักษา ถูกรักษาและนั่นเป็นบางสิ่งที่มีอยู่ในตัวเราแต่ละคน และยิ่งเราค้นคว้าภายในตัวเรา ที่จะเปิดเผยความสามารถนี้ มีกำลังและความเข้มแข็งมากขึ้น มันจะสามารถแสดงพลังงานงานนั้นออกมา
ถ : เชื่อมั่นในสวรรค์ที่จะจัดหาให้เรา ทุกสิ่งที่เราต้องการ นี่เป็นความคิดของผู้กินอากาศจำนวนมาก เพื่อส่งเสริมการเลิกทานอาหารและละทิ้งระบบความเชื่อของสังคมที่ว่าต้องพึ่งพาอาหารเพื่อการอยู่รอดนั้นต้องใช้ศรัทธาและการยอมจำนนต่อพระประสงค์ของพระเจ้าอย่างสมบูรณ์
ต : ฉันเป็นผู้ที่มีศรัทธาต่อบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเสมอมาและตอนนี้ ฉันรู้ว่าสิ่งนั้นที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นมีอยู่ภายในตัวฉันและภายในทุกชีวิตทั้งมวล ศาสนาและจิตวิญญาณมันตั้งอยู่บนพื้นฐานของการค้นพบกับตัวตนแห่งสวรรค์ที่คงอยู่และทุกสรรพสิ่ง คุณธรรมที่วิเศษเหล่านี้อย่างความรักและความสุขและความสงบสุข และฉันคิดว่าศรัทธาเป็นส่วนที่เป็นธรรมชาติของตัวตนของเรา การเป็นมนุษย์ ฉันคิดว่าการมีศรัทธาคือบางสิ่งที่เราทุกคนรู้ นั่นดี และยิ่งมีศรัทธาที่เรามีในบางสิ่ง บางสิ่งนั้นยิ่งแสดงต่อเรา “ใช่ ฉันอยู่ที่นี่ มันเป็นความจริงที่ว่า คุณสามารถมีศรัทธาในฉัน” มีหนทางมากมาย หนทางมากมายในการค้นหาแก่นนี้ ที่เราทุกคนจะพบในช่วงเวลาที่สมบูรณ์ และฉันเคารพหนทางของทุกคนเพราะฉันรู้ว่ามันสมบูรณ์ในสภาวะของพวกเขา
ถ : จากประสบการณ์ส่วนตัวของการไม่ทานอาหาร คามิล่าเชื่อว่าทุกคนจะได้รับประโยชน์อย่างยิ่งจากวิถีชีวิตนี้
ต : มันทำให้ฉันค้นพบกับความสุข และฉันรู้ว่านั่นคือการค้นหาที่คนมากมายกำลังทำอยู่ในตอนนี้ และฉันเชื่อว่า ฉันรู้ว่าวิถีชีวิตนี้มอบโอกาสให้คุณค้นพบทุกสิ่ง ที่คุณมองหา เพราะฉันรู้ว่า ตอนนี้ การค้นหาของฉันสิ้นสุดลง ทุกสิ่งเหล่านี้ที่ฉันค้นหามันมีอยู่ภายในฉันและในปัจจุบัน และฉันจะแนะนำวิถีชีวิตนี้ให้กับทุกคน
ถ : สำหรับจิตวิญญาณผู้กล้าหาญ ผู้ที่อยากจะใช้ชีวิตปลอดอาหาร คามิล่ามีคำแนะนำที่มีประโยชน์บางอย่าง
ต : คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันคิดว่าฉันสามารถให้ได้คือการรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังค้นหาอยู่ในตัวคุณ ในตอนนี้ ในเวลานี้ อย่ามองหาปัญญาภายนอกตัวคุณมากเกินไปและความรู้ที่ คุณมีอยู่แล้วภายใน หลายๆ ครั้งในชีวิตของเรา เราได้ถูกสอนว่า เราไม่รู้สิ่งที่เราต้องถูกสอน เพื่อที่จะรู้ แต่ฉันรู้ว่าแต่ละตัวตนนั้นสูงส่งและแต่ละคนรู้อยู่อย่างชัดเจน สิ่งที่พวกเขาต้องการและคำแนะนำของฉัน ทำให้อาจารย์ภายในของคุณเองทำงาน อนุญาตให้สิ่งนั้นตัวตนนั้นที่ฉันเป็นตัวตนแห่งสวรรค์ พระเจ้าองค์นั้น อะไรก็ตามที่คุณรียกให้ตัวตนนั้นผ่านตัวคุณ ให้ตัวคุณเองเปิดสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ และหนทางที่ไร้ขีดจำกัดของชีวิต ลองท้าทาย-ไม่ใช่บังคับอะไร แต่ท้าทายสิ่งต่างๆ หรือนิสัยที่คุณมีในชีวิต สิ่งจำเป็นและตั้งคำถาม ถามตัวคุณเองว่า มันจำเป็นจริงๆ หรือไม่หรือด้านเหล่านั้นในชีวิตของคุณ แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือการรู้ว่าคุณแต่ละคนเป็นอาจารย์ของคุณเอง
ถ : ชีวิตปลอดอาหารของคามิล่าซึ่งมีเมตตาและสอดคล้องกับศีลข้อไม่ใช้ความรุนแรงเป็นตัวอย่างที่แท้จริงของการใช้ชีวิตในศรัทธาและเชื่อมั่นในสวรรค์
ต : ฉันคิดว่า ยิ่งเรายอมรับความสมบูรณ์ที่คงอยู่และยอมรับว่า เราไม่ใช่ผู้ที่ควบคุมทุกสิ่ง แต่มีพลังงานสวรรค์ที่ถูกถ่ายทอดผ่านเรา ยิ่งเราตระหนักและทราบถึงสิ่งนี้ชีวิตของเราจะยิ่งสอดคล้องและสมบูรณ์และมีความสุขและมั่นคง
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน