เรื่อง สาวร้ายหนุ่มซ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

chantarat

อากาศดีจังเลยวันนี้ต้องเจอแต่เรื่องดี ๆแน่เลย ฮา   มีความสุขจริง ๆฉันคิด เพราะวันนี้เป็นวันเปิดเรียนม.ปลายวันแรกของฉัน และนี่เป็นครั้งแรกนะที่ฉันต้องมาอยู่คนเดียวเป็นอะไรที่แปลกใหม่จริง ๆ 
แต่เมื่อฉันเข้ามาในโรงเรียนฉันก็ต้องรีบหาห้องเรียนซิ  แต่เออยู่ไหนนะ  ฉันหาชื่อของฉันอยู่นานแต่ก็ไม่เจอซักทีจนมีใครมาทักฉัน " นี่เธอหาชื่อไม่เจอไงฮะ "
เขาถามฉัน  แต่ฉันไม่ตอบหรอก แต่เขาก็พูดมากจริง  " นี่ถ้าไม่มีชื่อก็ไปกับฉัน  เพราะฉันก็ไม่มีชื่อเหมือนกัน "  เขาพูด " ขอบคุณนะที่บอกแต่ฉันไม่อยากรู้  แต่ก็ขอบใจจริง ๆ "
ฉันพูด  แล้วเดินจากไปอย่างรวดเร็วก็เพราะไปที่ห้องบริการแต่นายคนเมื่อกี้สูงซะมัด   ฉันเมื่อยคอนะต้องเงยหน้าอย่างนั้นนะ  นี่ไงห้องบริการ  " ครูคะ  คือไม่มีรายชื่อหนูนะค่ะ "  
ฉันรีบพูดเมื่อเจอครูนั่งอยู่   " นั่งรอก่อนนะจ๊ะ "  ครูพูด  "ค่ะ"  แต่ว่าที่โรงเรียนนี้มีแต่คนหน้าตาดีอยู่หรือไงเนี่ย  ฉันรออยู่นานจนหลับไป  ตื่นมาอีกทีอีตานั่นก็มาอยู่ข้าง ๆ ซะนี่  ตกใจซิค่ะ
" เฮ้ย นายมาทำอะไรเนี่ย "   " ก็มาหาชื่อไง ฉันไม่มีชื่อในบอร์ด เจอกันตอนแรกก็บอกแล้วไง"  อะไรกันเนี่ยเขาพูดเร็วสุด ๆ  " อ๋อ จำได้แล้ว " ฉันพูดบ้าง  ครู่ใหญ่ครูคนเมื่อกี้ที่สวย ๆนะก็
เดินมาพร้อมกระดาษหนึ่งแผ่น   " นี่เธอสองคนตามครูมานะจ๊ะ "  ครูพูดเสียงเพราะสุด ๆ  ฉันเลยชอบครูคนนี้ซะแล้ว   ว่าแล้วฉันกับนายนั่นเลยเดินตามไปอย่างเงียบ ๆ   ในที่สุดก็ถึงซะทีฉันอยู่ห้อง 1A ล่ะ แต่เดี๋ยวนายนั่นล่ะ
เขาเดินไปแล้วนี่น่า  สงสัยจะอยู่ห้องอื่นที่สูงกว่าเรา   ดีใจจังเย้.. เย้..   
       ในห้อง1A มีแต่พวกเด็กน่ารักเต็มไปหมด   ฉันเหรอเด็กกะโปโลนะซิผมยังกระเซิงอยู่เลย  " เธอมาใหม่ใช่ไหม "   เสียงครูถาม  " ค่ะ "  " มานั่งตรงนี้ "  "ค่ะ" ว่าแล้วฉันก็เดินไปตรงกลางห้องแล้วนั่งลง
ใกล้ ๆฉันหนุ่มหล่อนะซิ  ใจเต้นเป็นกลองเพลเลย ฮุฮุ  "หวัดดีค่ะฉันมีนาค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก"  ฉันตัดสินใจที่จะทักเขาก่อน แล้วเขาก็ตอบ "หวัดดี ผมชื่อคิม "  แล้วการสนทนาก้เป็นอันจบสิ้นน่าเสียดายจัง
       เช้าวันรุ่งขึ้นฉันต้องเดินอีกนิดกว่าจะถึงโรงเรียน    แต่โชคร้ายมีรถสปอร์ตที่ไหนก็ไม่รู้   ขับโคตรเร็วเลย  น้ำข้างทางก็เลยกระเซ็นมาที่ชุดนักเรียนของฉันเปียกทั้งตัวซิ  โธ่ชุดใหม่ฉัน  ฉันเลยตะโกนไล่หลัง
" จะรีบไปตายไง "   ระบายความในใจเรียบร้อยฉันก็รีบซิเหลืออีก 10 นาทีโรงเรียนจะเข้าแว้ว...    ฉันเลยต้องวิ่ง  วิ่ง และวิ่ง  เหนื่อยสุด ๆ   แต่ถึงเหนื่อยแสนเหนื่อยยังไง  ฉันก็ยังจำได้ว่าไอ้รถคันนั้นที่ทำให้ชุดฉันเละอย่างนี้
ต้องตอบแทน ฮึ ฮึ  ฉันหัวเราะอย่างชั่วร้าย  ฉันเลยเอากุญแจบ้านมาแล้วตั้งท่าแล้วขูดดดดดดดดดดด  ลากซะ  คราวนี้ได้ทำสีทั้งคันนายจนแน่  แต่อยู่ ๆ ก็มีมือใครบางคนมาคว้าข้อมือฉันไว้  ใจฉันแทบวายนายคนเมื่อวาน
นี่น่า  "เธอทำรถฉันทำไม" เขาถามเสียงเย็นเชียบ  น่าขนลุกจัง ฉันก็เลยตอบไปว่า " ก็เมื่อเช้านายทำน้ำกระเด็นใส่ฉัน นี่ไง " ฉันพูดพลางชี้ให้นายนั่นเห็น " เหรอขอโทษนะ"  เขาพูดอย่างนี้กับฉันได้ไงเนี่ย  เชื่อเขาเลย
" นายขอโทษฉัน  ง่ายไปมั้งฉันไม่ได้รวยล้นฟ้านะที่จะได้เอาชุดที่เละอย่างนี้ไปร้านน่ะ แพงจะตาย  แล้วฉันก็มีชุดแค่ 2 ชุดด้วย"   ฉันพูด  ให้นายคนนั่นสำนึก  แต่เปล่าเลยเขากลับบอกฉันว่า " เอางั้นก็ได้ เย็นนี้เจอกันที่นี่นะ" พูดจบเขาก็ชิ่งหนี
ไรเนี่ย   
        ที่ห้อง  ฉันรู้สึกแย่จัง แต่จะทำไงล่ะก็เขาบอกให้ไปรออ่ะ  แต่ไม่เป็นไร (มีคิมอยู่ใกล้ ๆ) รู้สึกดีจะตาย   แล้ววันทั้งวันฉันก็เรียนไม่รู้เรื่อง  เพราะนาย นานคนเดียว  และแล้วเวลาก็ไม่หยุดเดิน  เลิกเรียนแล้วทำไงล่ะ  ในที่สุดฉันก็คิดได้กลับบ้านดีกว่า
ฉันไม่อยากเจอนายคนนั้นนี่น่า   ว่าแล้วฉันก็ชิ่งวิ่งไปที่หน้าประตูโรงเรียนแล้วล้วงหากระเป๋าตัง  " เฮ้ กระเป๋าตังอยู่ไหนว่ะเนี่ย " ฉันบ่น แต่มือยังควานหากระเป๋าตังอยู่  แล้วจู่ๆ ก็มีมือประหลาดยื่นกระเป๋ามาให้ "นี่ของเธอ ไม่ซิต้องเรียกน้องมีนา" ใครว่ะรู้
จักชื่อฉันด้วย  ว่าแล้วฉันก็ค่อย ๆ หันไปดูซิค่ะว่าใครกัน  แล้วภาพตรงหน้าก็ทำให้ฉันหน้ามืด " พี่...พี่... " ฉันอ้ำอึ้งที่เห็นนายคนเมื่อเช้า " อ้าวบอกให้รอที่เดิมไม่ใช่เหรอ แล้วออกมาทำไม" เขาถามฉันล่ะ " ก็.....ก็ฉันจะกลับบ้านไง"  " จะกลับได้ไงเธอลืมกระเป๋าตังไว้ไม่
ใช่เหรอ  เนี่ย "  ต๊ายฉันพึ่งรู้ตัวว่าเขาเอากระเป๋ามาคืน "ขอบคุณค่ะที่เอากระเป๋ามาคืน  แล้วก็ขอโทษพี่ด้วยที่....ขูดรถของพี่ "  ฉันพูดแล้วยิ้มอย่างสำนึกผิด "โธ่ ไม่เป็นไรหรอก แต่เพื่อเป็นการลงโทษเธอ"  ตายล่ะเขาจะฆ่าฉันไหมเนี่ย  ตายล่ะฉันตายแน่   แล้วเขาก็ลากฉันขึ้นรถเขาไป 
 
...........โปรดติดตามตอนต่อไปนะค่ะ.............				
comments powered by Disqus
  • chantarat

    13 ธันวาคม 2547 18:44 น. - comment id 79865

    แนะนำกันหน่อยนะค่ะ
  • แก้ว

    4 มกราคม 2548 16:54 น. - comment id 80356

    สนุกมากเลยอยากอ่านตอนต่อไปเร็วๆ  หาอยู่ว่าเมื่อไหร่จะออกมาให้อ่านสะที  ชอบมากเลย  สนุกถึงแม้จะไร้สาระไปหน่อยแต่ก็ให้ความบันเทิงได้มาก  เอามาให้อ่านเร็วๆนะ
    
  • แก้ว

    4 มกราคม 2548 16:54 น. - comment id 80357

    สนุกมากเลยอยากอ่านตอนต่อไปเร็วๆ  หาอยู่ว่าเมื่อไหร่จะออกมาให้อ่านสะที  ชอบมากเลย  สนุกถึงแม้จะไร้สาระไปหน่อยแต่ก็ให้ความบันเทิงได้มาก  เอามาให้อ่านเร็วๆนะ
    
  • chantarat

    19 มกราคม 2548 19:17 น. - comment id 82206

    ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นค่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน