ความยิ่งใหญ่ของเธอ

ภีม

ตาเธอบอกแววหม่นปนความเศร้า
ซ่อนความเหงาข้างในใจสลาย
รู้ว่าเธอเสียใจไปมากมาย
สิ่งสุดท้ายเธอได้อะไรมา
      จะคร่ำครวญร้องไห้ทำไมเล่า
กับเรื่องเก่าที่พลาดปรารถนา
แม้สายเลือดไหลพรากจากดวงตา
กาลเวลาผ่านไปไม่หวนคืน      
     อยากให้เธอเข้าใจในชีวิต
เราอาจผิดพลั้งพลาดไม่อาจฝืน
อาจพ่ายแพ้สักครั้งใช่พังครืน
จงหยัดยืนขึ้นเถิดเปิดหัวใจ
      เตรียมใจไว้ยอมรับกับชะตา
หากต้องพบปัญหาอย่าหวั่นไหว
สู้ด้วยตัวของตนทนต่อไป
นั่นคือความยิ่งใหญ่ในตัวเธอ ฯ				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    10 กุมภาพันธ์ 2545 16:47 น. - comment id 34756

    ภีม...กลับมาพร้อมกับกลอนที่มีความหมายลึกซึ้งและเพราะจับใจเหมือนเดิมเลยนะคะ (^___^)
  • คะน้า

    10 กุมภาพันธ์ 2545 22:33 น. - comment id 34805

    กลอนภีม มีสัมผัสใน ทุกวรรค เลยชอบอ่าน
    เพราะทำให้บทกลอนพลิ้วไหวอย่างไหลลื่น
  • Jeminine

    10 กุมภาพันธ์ 2545 22:38 น. - comment id 34808

    เหงด้วยกับคะน้าอ่ะ แล้วเนื้อหาก็ดีด้วยล่ะ
    ให้เต็ม 10 ละกานนะ ^-^
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    11 กุมภาพันธ์ 2545 04:02 น. - comment id 34861

    เพราะดีจัง.... คิดถึง
  • สายรุ้ง

    11 กุมภาพันธ์ 2545 12:19 น. - comment id 34897

    ไม่ธรรมดานะนี่.....คงมีอนาคตที่สดใสแน่เลย
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    11 กุมภาพันธ์ 2545 15:56 น. - comment id 34922

    นี่ล่ะ ตัวจริง ....
  • ข้าวปล้อง

    3 มีนาคม 2545 23:15 น. - comment id 38429

    อยากเป็นคนยิ่งใหญ่บ้างจัง
  • ละอองน้ำ

    25 กรกฎาคม 2545 21:30 น. - comment id 62839

    มีพลังจริงๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน