บทกลอนจากคนเจ้าน้ำตา

เก่งกาจ

วันวานที่ผ่านมา  ต้องเสียน้ำตาเพราะเธอ ไม่เคยถือโทษ
ไม่นึกโกรธเลยสักครั้ง
แต่วันนี้ความผิดที่เธอทำ ต่อให้คนเจ้าน้ำตารักแค่ไหน ไม่มีวันให้อภัยเธอ				
comments powered by Disqus
  • หมองอิง

    12 ตุลาคม 2550 22:23 น. - comment id 770360

    คนเจ้าน้ำตา.. ไม่เป็นไรหรอกนะ..มาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ...
    11.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน