อยากบอกว่าขอโทษ

เก่งกาจ

ขอโทษนะ เธอ
ที่อาจทำให้เธอต้องทะเลาะกับแฟน
ฉันรู้ว่าฉันมีส่วน แต่ต่อนี้ไป 
ฉันจะไม่ไปวุ่นวายกับเธออีก				
comments powered by Disqus
  • หมองอิง

    6 ธันวาคม 2550 17:44 น. - comment id 797392

    ขอโทษใครอ่ะ..ใช่เราป่าว..
    คริคริ..ถ้าม่ายช่าย..
    โทดทีจ้า... แวะมาทักทายกันค่ะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน