แสงดาวแห่งหัวใจ

เก่งกาจ

เธอคือแสงดาวแห่งหัวใจ เธอคือแสงไฟแห่งชีวิต
จะวันนี้หรือวันไหน สิ่งเดียวที่ฉันคิด
ฉันจะต้องอยู่เพื่อเธอ
เธอคือแสงดาวที่สวยงาม เธอช่างงดงามอยู่เสมอ
ไม่ว่าดีหรือว่าร้าย ก็อยากจะบอกเธอ
จะรักเธอ ตราบจน....วันสุดท้าย				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    16 มกราคม 2551 12:42 น. - comment id 811803

    1.gif
    
    เธอคือแสงทองส่องใจฉัน
    จึงผูกพันรักใคร่ใจห่วงหา
    แม้นยามร้างห่างไปอยู่ไกลตา
    แต่สัญญาของใจ..ใครผูกพัน..
    
    36.gif36.gif36.gif
  • ยาแก้ปวด

    17 มกราคม 2551 20:29 น. - comment id 812373

    
    * ฝากประชาสัมพันธ์ท่านผู้ชื่นชอบบทกวี *
    ขอเชิญทุกท่านร่วมส่งบทกวีในหัวข้อ "Generation me: ส่วนตัวเพื่อส่วนรวม" เข้ามา
    เพื่อร่วมอ่านบนเวทีกับ ศักดิ์สิริ มีสมสืบ 
    
    ไม่จำกัดอายุผู้ส่ง
    ไม่จำกัดจำนวนบทกวี
    ไม่จำกัดประเภท
    ไม่จำกัดความยาว
    ไม่จำกัดอะไรเลย!
    แต่จำกัดระยะเวลาส่ง วันนี้ - 20 มกราคม ทางอีเมล yv@deksiam.com หรือแฟ็กซ์ 02-9383831
    ส่งมาแล้วได้อะไร
    รับของที่ระลึกสุดพิเศษ (ยังไม่บอกตอนนี้ เพราะเดี๋ยวจะไม่พิเศษ)
    ได้ลองเขียนบทกวี (หรือได้เขียนอย่างที่เคยเขียน) ในหัวข้อที่ไม่เคยเขียนมาก่อน
    ได้ขึ้นเวที กระทบไหล่กวี 2 คนในเวลาเดียวกัน ทั้งกวีซีไรต์และกวียุคใหม่
    ได้มาร่วมงานนี้พร้อมกับเรา!
    สิทธิประโยชน์มากมายขนาดนี้ ไม่เขียน-ไม่มา-ไม่ได้แล้ว...
    6ez1mr4.gif
  • Punlerto

    21 มกราคม 2551 12:49 น. - comment id 813573

    แสง..ดาวพราวพร่างฟ้า      ราตรี
    ดาว..ประดับสลับสี              ส่องให้
    พราว..ใจเพราะใจมี           เธอส่อง
    ใจ..กระจ่างดั่งเธอได้          ส่องไว้ ให้เห็น
    
    ขอบคุณ คุณเก่งกาจ ที่แวะไปให้กำลังใจครับ
    36.gif36.gif46.gif36.gif36.gif46.gif36.gif
  • โอเลี้ยง

    22 มกราคม 2551 14:44 น. - comment id 814058

    41.gif สวัสดีค่ะคุณเก่งกาจ
    
    ....................................
    
    เธอคือหวังทุกสิ่งของชีวิต
    มิอาจคิดห่างหายมิคิดฝัน
    เธอคือวันและคืนของชีวัน
    ที่ตัวฉันต้องพึ่งยึดยืนรอ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน