ใคร...แค่คนหนึ่ง

chantarat

ใครคนหนึ่งที่ฉันนั้นเคยรัก
    ใครที่จักรักฉันเท่าวันนี้
         ใครกันนะที่จะห่วงหวงหวังดี
               ใครกันที่จะรักฉันหมดใจ
ก็ตัวฉันนั้นเหมือนมีอดีต
     เรื่องที่ผิดยังฝังจำไม่ไปไหน
          อยากจะขอแค่สักคนไม่ทิ้งไป
               ใครก็ได้ที่จะรักฉันจริง...................................				
comments powered by Disqus
  • อรวี

    23 มีนาคม 2551 16:44 น. - comment id 834200

    ดีค้า
    36.gif36.gif36.gif
  • การัณยภาส

    23 มีนาคม 2551 18:14 น. - comment id 834225

    สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • การัณยภาส

    23 มีนาคม 2551 18:27 น. - comment id 834229

    จงลืมเลือน รอยอดีต ที่ผิดพลั้ง
    อย่ามัวนั่ง จำฝังใจ ให้ขื่นขม
    คิดจนตาย ทำร้ายใจ ให้ระทม
    จงแก้ปม ที่ผูกมัด ตัดออกไป
    
    เปิดชีวิต ปิดความเศร้า รุมเร้าจิต
    ค่อยค่อยคิด หาเวลา มาแก้ไข
    มองหนทาง ข้างหน้าเรา อีกยาวไกล
    ชีวิตใหม่ ที่พร้อมพรั่ง ยังงดงาม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มีนาคม 2551 20:46 น. - comment id 834287

    ใครคนนั้นที่ห่วงใยใส่ใจฉัน
    ใครคนนั้นที่ผูกพันมั่นห่วงหา
    ใครคนนั้นที่จริงใจในทุกครา
    ใครคนนั้นที่ว่ามาอยู่ไหนกัน
    
    11.gifเดี๋ยวใครคนนั้นก็คงจะได้พบกับคุณค่ะ  ขอให้มีความสุขในความรักนะค่ะ11.gif
  • จ่าน้อย

    24 มีนาคม 2551 11:23 น. - comment id 834421

    อันอดีตที่ผิดหวังให้ยั้งคิด
    ว่าชิวิตของเราเป็นไฉน
    คบคนพาลพาลพาให้ดิ่งไป
    สู่อบายความชั่วที่มัวเมา
    
    ปัจจุบันนั้นไซร้ให้ปรากฎ
    อย่าละลดความดีพลีชีพให้
    ถึงลำบากยากแค้นอย่าเสียใจ
    จงร่วมมือร่วมใจทำความดี
  • ยาแก้ปวด

    25 มีนาคม 2551 11:20 น. - comment id 834619

    ก็เพราะคนนี้นะสิ
    ตัวดีนักเลย...46.gif6ez1mr4.gif
  • คนบนเกาะ

    26 มีนาคม 2551 10:19 น. - comment id 834885

    36.gif ก็น่ารักดีนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน