ไม่ควรบอก

chantarat

เพิ่งจะรู้ว่าฉันนั้นทำผิด
ที่ได้คิดได้ทำอะไรนั้น
ทำให้คำว่า "เราเป็นเพื่อนกัน"
มันดูสั้นกว่าเมื่อก่อนที่เป็นมา
         วันที่ฉันนั้นบอกเธอว่ารัก
         อยากรู้จักเธอนั้นเป็นหนักหนา
          เธอเปลี่ยนไปตั้งแต่วันนั้นมา
         ส่วนตัวฉันได้รู้ว่าฉันผิดไป				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน