บทกวีแห่งรัก

อรุโณทัย

บทกวีมากมีที่ได้อ่าน
ต่างไขขานตำนานรักประจักษ์ฝัน
วาเลนไทน์บอกรักพร่ำจำนรรจ์
ต่างแบ่งปันความรักจากดวงใจ
บทกวีบางบทบอกประจักษ์
ค่าแห่งรักมิได้อยู่ที่ความใคร่
เมื่อถึงวันความรัก วาเลนไทน์
ขออย่าได้ทำลายรักที่ปักทรวง
บทกวีบางบทบอกรักกัน
เมื่อถึงวันแห่งรัก รักหนักหน่วง
วาเลนไทน์วันรักอย่าหลอกลวง
ให้ช้ำดวงฤดีที่รักจริง
บทกวีบางบทที่ได้อ่าน
บอกรักผ่านสื่อรักตระหนักยิ่ง
มอบดอกไม้แทนใจว่ารักจริง
ทำทุกสิ่งเพื่อรักวันวาเลนไทน์ ฯ				
comments powered by Disqus
  • Salukphin

    8 กุมภาพันธ์ 2552 00:29 น. - comment id 947242

    36.gifจองที่ ๑  เยี่ยมค่ะ 41.gif41.gif41.gif16.gif
  • พิมพรรณ

    8 กุมภาพันธ์ 2552 07:40 น. - comment id 947259

    ที่ 2 
    
    ตามนางฟ้ามาห่างๆ46.gif59.gif
  • อินสวน

    8 กุมภาพันธ์ 2552 08:12 น. - comment id 947278

    ที่สามก็ยังดีครับ....เหรียญทองแดง....อิ1.gif
  • พี่สาว

    8 กุมภาพันธ์ 2552 08:35 น. - comment id 947282

    ที่ 4 ขอเหรียญหลวงพ่อคูณ
  • ช่ออักษราลี

    8 กุมภาพันธ์ 2552 09:09 น. - comment id 947298

    วาเลนไทน์ วันแห่งความรัก
    รักทุกคนค่ะ รักทุกสรรพสิ่งในโลกา
  • ลิลิต

    8 กุมภาพันธ์ 2552 10:21 น. - comment id 947335

    วันวาเลนไทน์..วันแห่งความรัก..
    ขอให้ทุก ๆ คนมีสุขสมหวังในรัก..
    
    ทุกบทกวีมีค่านัก
    จะเป็นรักแบบไหนใครก็เห็น
    รักนั้นล้วน ดื่มด่ำ ชุ่มฉ่ำเย็น
    โลกจะเห็น แต่ความสุข ไร้ทุกข์ตรม
    
    41.gif41.gif41.gif36.gif36.gif
  • กิตติกานต์

    8 กุมภาพันธ์ 2552 14:46 น. - comment id 947383

    บทกวีเพียงบทนี้มีค่านัก
    อนุสรณ์แห่งความรักประจักษ์ไว้
    หากวันหนึ่งถึงคราจำลาไกล
    รักนี้ได้ถ่ายทอดอ้อมกอดกวี....
    
    .......11.gif11.gif...................
  • น้ำแข็งเปล่า

    8 กุมภาพันธ์ 2552 19:39 น. - comment id 947462

    รักมีหลายรูปแบบจริงๆค่ะ
    ตอนนี้ก้รักพ่อ รักแม่ รักเพื่อน
    รักครอบครัว รักคนรอบข้าง
    รัก.........8.gif
    แต่ยังขาดอีกแบบนึง
    ที่ยังไม่เคยได้สัมผัสเลย
    เฮ้อออออ 47.gif
    คิดแล้วเศร้า
  • กุ้งก้ามกราม

    8 กุมภาพันธ์ 2552 20:54 น. - comment id 947480

    แม้นวันใดให้ทุกที่มีแต่รัก
    มิหาญหักอารมณ์คิดข่มเหง
    ทุกหทัยสวยสดด้วยบทเพลง
    ร่วมบรรเลงกล่อมขวัญนิรันดร์กาล
    
    โลกสดสวยด้วยความรักครับ
  • วิทย์ ศิริ

    8 กุมภาพันธ์ 2552 21:12 น. - comment id 947486

    น่าอ่านไพเราะคับ41.gif41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน