วันนี้..ที่ต้องเจ็บ

ดิบลูเม้นท์

ฟังเสียงหัวใจของฉันบ้าง
อย่าปล่อยให้มันอ้างว้างสับสน
อย่าทำร้ายกัน ด้วยการคบใครอีกคน
อย่าเปรียบเทียบฉันให้ต้องหมองหม่น มันเจ็บสิ้นดี

ฉันอาจไม่ดีพอ ในสายตาของใคร
ไม่ใช่ว่าฉันไม่มีหัวใจ ในวันท้อแท้อย่างนี้
ช่วยหยุดการคบใครเผื่อเลือกแบบนี้ เสียที
เพราะฉันคนนี้ ก็ร้องไห้เป็น

แม้จะไม่เคยมีน้ำตาให้กับใคร
ไม่ใช่ว่าไม่เคยเสียใจ อย่างที่เห็น
เธอมองฉันเป็นคนเลือดเย็น
คงชาชิน กับสิ่งที่เธอเป็น ที่เธอปันใจ

หนึ่งหยดน้ำตา ของฉันในวันนี้
เพื่อหยุดคำลวงของคนดี ที่เคยมีให้
ล้านถ้อยคำลวง จะสำคัญมากเพียงใด
ในเมื่อเธอพูดไป ด้วยใจที่ไม่จริง

อย่าสักแต่พูด โดยไม่หยุดคิด
ทำแบบนั้นมันผิดอย่างยิ่ง
ไม่พูด ใช่ว่าใจ จะไม่ท้วงติง
ช่วยทิ้ง...ทุกสิ่ง...ที่เคยสร้างร่วมกัน

ช่วยปลดปล่อย ฉันจากความรู้สึก
ความคิดนึกว่าเธอภักดี แค่เพียงฉัน
ความซื่อสัตย์ของคนที่เคยมีในวานวัน
เหลือเพียงเงาของความฝัน...เท่านั้นเอง...
				
comments powered by Disqus
  • somebody

    20 กุมภาพันธ์ 2552 12:26 น. - comment id 953309

    เข้มแข็งนะคะ
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    ต้องเห็นคุณค่าของเราให้มากกว่าสิ่งใดใดนะคะ
    11.gif11.gif11.gif36.gif36.gif
  • กิตติกานต์

    21 กุมภาพันธ์ 2552 18:06 น. - comment id 953818

    ล้านถ้อยคำลวง ความห่วงใย
    ไม่มีค่าอะไร..
    แค่หนึ่งในคำจริงที่อยากฟัง..36.gif
    มาทักทาย ให้กำลังใจ ในยามเย็นค่ะ..11.gif
  • พิมพ์แก้ว

    14 มีนาคม 2552 09:27 น. - comment id 962812

    [url=http://widget.sanook.com/view-widget/graphic/?widget=75434][img]http://widget.sanook.com/static_content/widget/full/graphic_1/0434/75434/62bc57fc266d682824d526a0bb5479dc_1214557609.gif[/img][/url]
    
    
    แวะมาเป็นกำลังใจจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน