แนะนำตัวเอง

หงส์เดินดิน

สวัสดี สวีดัส เพื่อนพี่น้อง
เชิญท่านลองสดับฟังเสียงร้องนี้
"หงส์เดินดิน" นามเรา ฟังเข้าที
หากท่านมีความประสงค์จะใคร่รู้
เชิญท่านฟังต่อไปจะได้ทราบ
จะจนตราบท่านไม่ฟังเพราะเมื่อยหู
ตัวเรา น้องใหม่ ใคร่พิศดู
เพื่อผู้รู้ ช่วยชี้นำ สั่งสอนเรา
นานมาแล้ว ที่รู้จัก "ไทโพเอม"
ดั่งสนาม ประลองคำ ปัญญาเชาว์
หลากผู้รู้ หลายผู้น้อย ถูกขัดเกลา
และช่วยเร้า เข้าอารมณ์ ศิลปิน
ประหนึ่งเรา ก็อยากเป็น อย่างเขาบ้าง
อยากจะคิด อยากจะสรัาง อย่างมีศิลป์
ขอทุกท่าน ช่วยรับ หงส์เดินดิน
น้องจะได้ สมถวิล สิ่งตั้งใจ
ขอบคุณค่ะ				
comments powered by Disqus
  • ดุจระวี

    2 พฤษภาคม 2552 22:28 น. - comment id 980026

    สวัสดีค่ะ
  • แมวเหลือง

    3 พฤษภาคม 2552 00:23 น. - comment id 980052

    ยินดีต้อนรับครับคุณหงส์เดินดิน
    
    
    00056.gif
    
    Spicecomments.com - Hi Hey Hello Comments
    
    
  • นรศิริ

    3 พฤษภาคม 2552 12:36 น. - comment id 980155

    คนบ้านกลอนยินดีต้อนรับค่ะ
  • ใจปลายทาง

    3 พฤษภาคม 2552 20:12 น. - comment id 980322

    ยินดีต้อนรับค่ะ  ใจปลายทางก็มือใหม่หัดแต่งอะค่ะ  ค่อยๆๆเรียนรู้ไปนะค่ะ
  • คนกุลา

    4 พฤษภาคม 2552 07:16 น. - comment id 980393

    มาต้อนรับคนดีวันหนอ
    
    ดังว่ารอขวัญเจ้าเข้าร่วมฝัน
    
    ในบ้านกลอนเรือนใจในทุกวัน
    
    จะรอวันได้ร่วมพงศ์"หงส์เดินดิน"
    
    .
    
    ผมก็เพิ่งมาร่วม เหมือนกัน
    
    ยินดีต้อนรับ ครับ
    
    36.gif1.gif
  • kirati

    4 พฤษภาคม 2552 13:54 น. - comment id 980533

    หวัดดีคับ....คุณ"หงส์เดินดิน"
    
    วันนี้...ยินดี...ต้อนรับ
    ร้องขับ...รับน้อง...กล่อมขวัญ
    สู่ลาน...บ้านกลอน...ก่อนวัน...
    สำคัญ...งามดุจ...พุทธฯมี
    
    วิสาข์...นำสู่...อยู่เย็น
    อยู่เป็น...เพื่อนเล่น...เด่นศรี...
    เขียนวอน...ชมกลอน...พรมี...
    เป็นพี่...เป็นน้อง...ด้วยกัน...
    
    ยินดีต้อนรับ...คับผม....
    วันนี้...มาแนะนำตัว...
    วันหน้า...อย่าลืมมารับน้องล่ะ....อิอิ...46.gif11.gif6.gif36.gif
  • เอื้องคำ

    4 พฤษภาคม 2552 17:07 น. - comment id 980587

    ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ด้วยครับ
    เชิญโต๊ะหน้าเวทีเลยครับ
    ...ไม่ทราบจะรับเครื่องดื่มอะไรดีครับ 7.gif อิอิ (อ่ะล้อเล่ง)
    *---*
    มีอะไรให้กระผมรับใช้ก็อย่าได้เกรงใจเลยครับ
    6.gif6.gif6.gif
  • แก้วประภัสสร

    4 พฤษภาคม 2552 20:31 น. - comment id 980624

    ยินดีต้อนรับจ้า  เพื่อนพี่น้อง ที่นี่น่ารักทุกคนค่ะ
    
    46.gif46.gif36.gif36.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน