รัก รัก เล่น เล่น

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

เลิกรัก เลิกหลอก หยอกเล่น
เฉกเช่น ความรัก ไร้ค่า
ความรัก ไม่ใช่ มายา
แก้วตา ทำง่าย เหลือเกิน
บอกรัก ไม่ทำ เหมือนรัก
เจ็บหนัก ความรัก ห่างเหิน
เดินผ่าน แอบดู เพลิดเพลิน
ทำเมิน เดินเฉย ร้ายจริง
				
comments powered by Disqus
  • white rose.

    20 มิถุนายน 2552 05:36 น. - comment id 1002513

    ไม่รักเล่นๆค่ะ..รักจริงๆ...27.gif36.gif
    
    แวะมาอ่านค่ะ..ไม่เจอกันนานเลยนะคะ..36.gif
  • พิมญดา

    20 มิถุนายน 2552 09:34 น. - comment id 1002572

    มีงี้ด้วยหรอคะ
    
    รักน่ารักดี11.gif
  • โคลอน

    20 มิถุนายน 2552 14:15 น. - comment id 1002753

    หายไปนาน....สบายดีมั๊ยคะ40.gif36.gif
  • ใจปลายทาง

    20 มิถุนายน 2552 14:53 น. - comment id 1002804

    แวะมาอ่านกลอนเล่ เล่น เฮ้ย..กลอนจริงๆๆจ๊ะ
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    21 มิถุนายน 2552 09:16 น. - comment id 1003100

    *-*  white rose *-*
    
    ขอบคุณนะครับที่แวะมาทักทาย ไม่เจอกันนานเช่นกันครับ
    
    
    *-*  พิมญดา *-*
    
    แต่งตามอารมณ์ครับ ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะครับ
    
    
    *-* โคลอน *-*
    
    นาน ๆ เข้ามาโพสทีครับ พักนี้งานยุ่งครับ สบายดีครับ
    
    
    *-* ใจปลายทาง *-*
    
    ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะครับ
    
    6.gif6.gif4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน