ขอขอบคุณ...รุ่นพี่

ฅนไพร

คุณ"แรมฯ"สอนเป็นกลอนสารให้อ่านเสริม
ควรลด-เพิ่มสิ่งถูกผิดที่มิตรเห็น
ขอขอบคุณรุ่นพี่ที่ใจเย็น
มองประเด็นวิเคราะห์อย่างเจาะจง
อีก"หนูน้อยเจ้าสำราญ"เข้าอ่านบ่อย
ได้เอ่ยถ้อยติชมสมประสงค์
"คนตุลา"ว่ากล่าวเจ้าคารมณ์
ล้วนติชม"คนไพร"ด้วยไมตรี
"อรุโณทัย" "โคลอน"นักกลอนกาพย์
ผมซึ้งซาบน้ำใจในรุ่นพี่
ทั้ง"ใหมไทย" "เทพธิดาอเวจี"
"รัมณีย์"ฉางน้อยคอยเข้าชม
ขอขอบคุณรุ่ณพี่ที่ชี้แนะ
ไม่ค่อนแคะคำไดไม่เหมาะสม
เสริมบทกลอนให้อ่อนใหวในอารมย์
หรือเข้มคมสมพจน์รจนา
ด้วยความสัตย์"คนไพร"ดีใจนัก
ได้รู้จักนักกลอนสอนภาษา
ที่เคล่วคล่องว่องไวในวาจา
ต่างเข้ามาติชม....สมกวี				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    3 กรกฎาคม 2552 16:55 น. - comment id 1009523

    ฉางน้อยไม่เก่งกลอนหรอกคะ
    
    ถนัดเรื่องสั้น ชอบที่จะเขียนเรื่องสั้น
    
    เขียนกลอนไม่เอาไหน 
    
    แต่ลูกบิดชำนาญคะ อิอิ   46.gif65.gif74.gif 
    
    ... แค่ยิ้มทักทายให้กำลังใจค่ะ ...11.gif6.gif
  • ฅนไพร

    3 กรกฎาคม 2552 17:29 น. - comment id 1009543

    ขอบคุณครับ..อยากเข้าอ่านเรื่องสั้นของฉางน้อย แต่เข้าไม่เป็นครับ20.gif21.gif16.gif16.gif
  • ฉางน้อย

    3 กรกฎาคม 2552 17:55 น. - comment id 1009549

    17.gif...อ้าว พี่บาวเหอ ก็เข้าไปอ่านหน้าตรงๆเลยแหละคะ 
    
    พี่บาวเห็นม่ายนิ กลอนอยุ่ทางขวามือของหน้าเวปใช่ไหมคะ 
    
    ส่วนเรื่องสั้นอยู่ทางซ้ายมือไงคะ 
    
    กระทู้ก็อยู่ทางซ้ายมือของเวปแหละพี่บาวเหอ
    
    พี่บาวลองเปิดเวปบ้านกลอนไทยให้เต็มหน้าจอแลต๊ะนิ 
    
    ลองๆๆ ค่ะ 11.gif6.gif
  • ไร่ผาสุก กาญจนบุรี

    3 กรกฎาคม 2552 19:03 น. - comment id 1009574

    แต่งกลอนได้ไพเราะครับผม41.gif41.gif41.gif
  • ใจปลายทาง

    3 กรกฎาคม 2552 19:24 น. - comment id 1009581

    ใจปลายทางมาทักทายรุ่นน้องจ้า  จะคอยติดตามผลงานค่ะ
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    4 กรกฎาคม 2552 10:21 น. - comment id 1009807

    ฝีมือพี่ดี  ก็ต้องเข้ามาอ่านบ่อยๆ จิครับ อิอิ
    
    กอนนี้ก็เยี่ยมครับ  นึกในใจ เลยไขปริศนา  อิอิ
  • กวีเดินดิน

    4 กรกฎาคม 2552 22:14 น. - comment id 1010018

    เข้ามาให้กำลังใจค่ะ คุณก็แต่งกลอนได้ดีค่ะ
    3.gif36.gif
  • ภัทราภา

    4 กรกฎาคม 2552 22:15 น. - comment id 1010019

    แต่งต่อไปเรื่อยๆก็จะมีประสบการณ์ขึ้นเองค่ะ
    จะติดตามผลงานค่ะ
    1.gif1.gif1.gif1.gif37.gif
  • รัมณีย์

    21 กรกฎาคม 2552 00:39 น. - comment id 1017105

    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน