เชื่อมั่นในเธอ...เชื่อมั่นในรัก

ดิบลูเม้นท์

     แม้เราสองคน...จะอยู่กันไกลห่าง
ขอบฟ้ามาขวาง กั้นทาง รักเราไว้
แต่ฉันเชื่อมั่น มั่นคง และมั่นใจ
ไม่ว่าห่างหรือนานเพียงใด...ก็เชื่อใจกัน
     เชื่อมั่นในรัก...และเชื่อมั่นในเธอ
เพราะรักเสมอเพียงเธอ คนร่วมฝัน
ต่อให้ต้องรอเพียงเธอ เพื่อจะได้มีกันและกัน
ฉันก็พร้อมจะยืนยัน รอวันเธอกลับมา
       ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นเช่นใด
จะมีเธอหรือไม่ ในวันข้างหน้า
เธอจะคงมีฉันอยู่อีกไหม ในแววตา
แต่ชีวิตฉันคงไม่มีค่า ถ้าไม่มีเธอ
     เชื่อใจฉันบ้างไหมเธอคนดี...
เพราะฉันคนนี้ เชื่อใจเธอมาเสมอ
ทุกถ้อยคำที่มาพูดมาจากหัวใจ...มอบให้เธอ
รอวันหนึ่งที่เธอ....จะกลับมาหากัน...
				
comments powered by Disqus
  • ชามะนาว

    12 สิงหาคม 2552 17:16 น. - comment id 1026276

    ์์Number1
    ขอให้มั่นใจ มั่นคง และซื่อตรงต่อกัน
    ขอให้รักยืนยาวนะคะ
  • somebody

    13 สิงหาคม 2552 11:17 น. - comment id 1026473

    เชื่อว่า เธอคนนั้นก็คงจะเชื่อมั่นเช่นเดียวกันค่ะ
    ขอให้มีความสุขนะคะ
    11.gif36.gif
  • มท

    26 กุมภาพันธ์ 2554 20:46 น. - comment id 1185965

    ขออนุญาตเอาไปเม้นในบันทึก เฟสบุ๊คนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน