ก็... ไม่อยากรบกวน(หรอกนะ)

..สีน้ำฟ้า..

เสียงหัวใจ ตึ้กตั้ก ตึ้กตั้กตั้ก
ถูกคนรัก สลัด ช้ำกลัดหนอง
ยังคงเต้น ทุกวัน ตามครรลอง
แอบร่ำร้อง โหยห่วง ยอดดวงมาน
พยายาม นิ่งอั้น หวั่นว่าเผลอ
กลัวจะเพ้อ เผลอพ้อ ขอประสาน
แค่เพียงพบ สบตา เกิดอาการ
สั่นสะท้าน อกระรัว ตัวรุมรุม
ฟังสิฟัง ตึ้กตั้ก ตึ้กตึ้กตึ้ก
ฉันรู้สึก ร้อนใจ เหมือนไฟสุม
ยอมแพ้เธอ ปล่อยหลุด สุดควบคุม
เปลือกที่หุ้ม ห่อล้อม หลอมละลาย
หยุดสิหยุด ตึ้กตึ้ก ตั้กตั้กตั้ก
เขาไม่รัก คลางแคลง ทำแหนงหน่าย
ลืมแล้วเสียง บรรเลง เพลงโมบาย
ลืมเงาฉาย ชัดแจ๋ว กลางแววตา
"ตึกตักตึก ตึกตัก ตึกตักตัก"
คนอกหัก ปรับจังหวะ ใจปวดปร่า
แปล๊บแปล๊บลด เพดาน เป็นด้านชา
ขอสัญญา.. จะจบ ไม่รบกวน
ใจปวดแปล๊บ เปลี่ยนเป็น เต้นเฉื่อยชา
ใจบอกว่า.......เจ็บกี่ครั้ง ยังรักเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    28 ตุลาคม 2552 02:29 น. - comment id 1057526

    สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ บ้านกลอนไทย
    
    เขียนกลอนไม่ออก(อาการเจ้าไม่เข้าทรงอีกตามเคย) เลยไปงัดเรื่องเก่าๆ ของ
    คุณทัดหทัยมาเขียนอีก ชอบเพลงโมบายค่ะ ของเขามีทั้งภาคหนึ่ง และภาคสอง 
    น่าประทับใจมาก อ่านแล้วชอบ
    
    ก็เลยไปขุดงานเก่ามาอ่าน เก็บมาเป็นแรงบันดาลใจเขียนงานใหม่ วันก่อนมาแล้ว 
    อ่านไปหลายบท จำได้ว่าให้ถูกใจกับหลายคน เช่น ของ ทิวลิปสีน้ำเงิน, พี่พจนารถ 
    แต่ปรากฎว่าเป็นวันที่พันทิป ปิดปรับปรุงระบบพอดี พอมาอ่านทวน ปรากฎว่า 
    คะแนนไม่ปรากฎ
    
    โพสต์แล้วชิ่งนะคะ พรุ่งนี้ต้องไปภูเก็ตค่ะ.. กว่าจะกลับมาก็สิ้นเดือน.. 
    ฝากกลอน และฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ (เพิ่งมาใหม่ค่ะ)
    
    แล้วพบกันค่ะ
    
    สีน้ำฟ้า
  • คนกุลา

    28 ตุลาคม 2552 10:22 น. - comment id 1057611

    สวัส ดี นะ แจม มาเป็นกำลังใจให้ ครับ
    
    36.gif1.gif36.gif
  • ใจปลายทาง

    28 ตุลาคม 2552 10:59 น. - comment id 1057632

    สวัสดีค่ะ พี่แจม
    
    สบายดีนะค่ะ  
    
    ไม่เจอะกันนานคิดถึงจังเล๊ยยยยย
  • เพียงพลิ้ว

    28 ตุลาคม 2552 11:21 น. - comment id 1057639

    ก๊อกๆ มาเคาะประตูบ้านพี่แจมค่ะ
    คงไม่ได้รบกวนนะคะ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • โคลอน

    28 ตุลาคม 2552 14:51 น. - comment id 1057776

    รบกวนมารักกัน...อิอิ58.gif11.gif36.gif
  • เสมอจุก

    28 ตุลาคม 2552 15:15 น. - comment id 1057797

    นึกว่าแถวนี้มีดิสโก้เทค...ตะลึ่กตึ้กตั้ก....20.gif
  • ธันวันตรี

    28 ตุลาคม 2552 15:35 น. - comment id 1057819

    อย่างนี้ต้องลองเอามีดกรีดลงตรวงขั้วหัวใจ
    เจ้บแค่ไหนก็ยังรักเธอ จริงหรือเปล่า
    
    แหะๆ 
    
    สวัสดีครับ พี่แจม
  • อินสวน

    29 ตุลาคม 2552 08:18 น. - comment id 1058046

    สวัสดีครับ...ไม่ได้ทักทายกันนานเลยนะครับ36.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    29 ตุลาคม 2552 11:57 น. - comment id 1058109

    แวะมาเยี่ยมเยียน ครับ
    
    น้องใหม่ ในเวปนี้ แต่หน้าเก่า สำหรับเวปอื่น
    
    ยินดีต้อนรับ ครับ  ที่มีเพื่อนๆ เพิ่มขึ้นอีกคน
    
    1.gif
  • นรสิริ

    29 ตุลาคม 2552 14:15 น. - comment id 1058177

    แวะมาเยี่ยมกันค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน