--ใครโกรธใคร--

กระต่ายตาย

โกรธแล้วนะวันนี้
ที่เธอคนดีมาทำแขวะใส่
ไม่ต้องขอโทษเพราะฉันไม่ให้อภัย
เผลอพูดคำนี้ออกไปสุดท้ายเขาก็ไม่โทรมา
ทำยังไงดีล่ะคราวนี้
ก็เราอยากคืนดีเหมือนกันนี่หน่า
เลยต้องรวบรวมคำพูดคำจา
แล้วโทรไปบอกว่าฉันรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    11 ธันวาคม 2552 22:10 น. - comment id 1073097

    เวลาที่เรารักใครเราก็จะรู้สึกว่าเราตัวเล๊ก...เล็ก ส่วนคนที่เรารักก็ตัวใหญ๊....ใหญ่
    แต่จะโชคดีแค่ไหนที่คนที่เรารักและคนที่รักเราเป็นคน ๆ เดียวกัน
    จะได้เป็นสลับกันตัวเล็ก...ตัวใหญ่ไง
    เพราะฉะนั้นไม่สำคัญหรอกว่าใครจะง้อใครก่อนเพราะนั่นคือความรัก...สิ่งที่เราควรทะนุถนอมไว้ห้ยาวนานตลอดไปนะ
    11.gif11.gif11.gif
  • พรพันดาว จ้า

    11 ธันวาคม 2552 22:28 น. - comment id 1073109

    ไม่ได้โกรธเธอหรอก..วันนี้..
    ก็เรื่องที่..เธอผลักไสไล่ส่งฉัน
    แค่หยอกเย้าให้เธอยิ้ม..ล้อเล่นกัน
    แต่ก็ทำ..เอาเธอนั้นหงุดหงิดใจ
    
    เอาไงล่ะ..คราวนี้ ชักไม่กล้า
    จะโทรหา..บอกว่าฉันแหย่เล่น เข้าใจไหม
    ก็กลัวเธอจะยิ่งโมโห หมางเมินไป
    ก้อพอดีเธอต่อสายมา บอกว่า..รักจัง..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน