ขุนพล3

วชรกานท์

เมื่อขุนพลจัดทัพเข้าจับศึก
คะนองคึกฮึกเหิมอาจหาญกล้า
เตรียมพลไพร่ศาสตราวุธยุทธนา
แม่ทัพหน้ามาเป็นกำลังใจ
ไม่ว่าพ่ายหรือชนะจะสู้รบ
จักสยบศรัตรูให้ตักษัย
ขจัดความโง่เขลาให้ปราชัย
ให้เด็กไทยพัฒนาสถาพร
ขุนพลการศึกษาคือผู้บริหาร
การจัดการกลยุทธ์ชาญสมร
ไตรภาคีมีครูผู้รานรอน
กรรมการมารดรบิดาดรุณ
มีผู้อำนวยการเขตเป็นแม่ทัพ
เคลื่อนขยับให้การสนับสนุน
งบประมาณไทยเข้มแข็งเป็นแรงบุญ
มาค้ำจุนพัฒนาศึกษาไทย
ขอขอบคุณ  ว่าที่ร้อยตรีวัฒนา ไกรนุกูล
ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาสุราษฎร์ธานี เขต 3				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    18 กุมภาพันธ์ 2553 20:48 น. - comment id 1101934

    1132629731.gif                
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ เมื่อมีแม่ทัพเก่งๆการศึกษาบ้านเราคงพัฒนาไปอีกระดับนะค่ะ
  • ม่านแก้ว

    19 กุมภาพันธ์ 2553 07:38 น. - comment id 1101993

    36.gifท่าน ผอ. นอกจากรูปหล่อ
    แล้วยังเขียนกลอนเก่ง 
    ชื่นชมการจัดขบวนทัพ
    ขอให้ประสบชัยชนะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ29.gif41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน