**.. ด้วยอาลัย ..**

**.. เช่นรวีโชติ..**


  ๑. หลับเถิดหลับในภพสงบนิ่ง
ปราศจากสิ่งวุ่นวายใดถามหา
เหมือนเพียงเธอท่องฝันวันเวลา
เพื่อตื่นมาในแดนอันแสนดี.. 
๒.  เราจารึกเธอในดวงใจมั่น
เพื่อนพี่น้องเดียวกันมั่นศักดิ์ศรี
ตราบชีวิตเกิดมาชาติหน้ามี
ขอเป็นลูกพ่อรพีเช่นนี้เอย...
 ด้วยรักและอาลัยยิ่ง
**.. เช่นรวีโชติ ..** ( ก.ประแสร์ ศิษยาพร )
				
comments powered by Disqus
  • โอ้ละหนอ

    23 กุมภาพันธ์ 2553 19:18 น. - comment id 1103583

    ร่วมอาลัยด้วยค่ะ16.gif
  • มิตรจากโซอุน

    24 กุมภาพันธ์ 2553 12:56 น. - comment id 1103871

    ท่านไปแล้วสู้สรวงห้วงสวรรค์
    แม้จากกันวันนี้ใจคิดถึง
    ชาติหน้ามีคงได้พบสบตะลึง
    แม้คิดถึงขอทำใจท่านไปดี
  • นรสิริ

    24 กุมภาพันธ์ 2553 19:38 น. - comment id 1104121

    ดวงวิญญาณผ่านพ้นแดนท้นทุกข์
    ไปสู่สุคติอย่ามีห่วง
    ผองญาติมิตรลูกหลานท่านทั้งปวง
    ขอกราบดวงวิญญาณท่านสุขเทอญ
    
    ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน