ดีใจได้พบกันอีก

nidhi

วันพุธนี้ฤกษ์ดีมีคนเยือน
นั่นคือเพื่อนเก่าแก่ครั้งศึกษา
ร่ำเรียนยุทธ์ฝึกดาบคู่รู้วิชา
ด้วยกันมาอยู่หลายปีชื่อยรรยง
นึกอดีตก่อนเก่าเรายังหนุ่ม
ครั้งชุมนุมอยู่แผนกตามประสงค์
บัดนี้แก่ย่างเข้าสู่วัยใกล้โลง
พบยรรยงดีใจได้พบกันอีก				
comments powered by Disqus
  nidhi

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน