***ไพร่ชั้นตกงาน***

ปติ ตันขุนทด

คิงฮาเป็นไพร่ชั้น               ตกงาน
คอยแต่เบียดเบียนผลาญ   พี่น้อง
งานดีบ่เคยพาน                 พบแผ่
กินอยู่ยากเย็นต้อง             จ่อมกู้เสาะหา				
comments powered by Disqus
  • รากหญ้า ป 4

    29 มีนาคม 2553 08:23 น. - comment id 1115559

    ความคิดเห็นที่ 3
    
    อยู่อย่างพอเพียงน่ะคืออะไร
  • ไผ่ดำ

    29 มีนาคม 2553 06:29 น. - comment id 1115679

    เห็นด้วยกับคุณ เมืองแหลว >>>แมวเหลือครับ สุขแท้แน่นอน ต้องอยู่อย่างพอเพียง เดินอย่างพ่อ
  • แมวเหลือง

    28 มีนาคม 2553 23:28 น. - comment id 1115900

    ทำตามระบอบเหลี่ยมหรือเปล่าล่ะถึงได้ยาก
    จนแบบนี้ ทำตามเศรษฐกิจพอเพียงสิ แล้วก็
    เลิกเหล้า หวย แล้วก็การทรงเจ้าเข้าผี ไสยศา
    สตร์ทั้งปวง เดี๋ยวก็เจริญเอง
    
    
    
    12.gif
  • ปอ ประตูหลัง จอมมารถั่วดำ

    29 มีนาคม 2553 05:45 น. - comment id 1115932

    ไอ้แมวหลวยคนหน้าหนังเคืองเอ้ยยย
    
    เมิงนี่มันทำเท่มาพูดจริงๆ ไอ้ควายเหลืองปากคาบโกเต็กซ์
    
    เศรษฐกิจพอเพียงน่ะทำอย่างไร
  • แมวเหลือง

    29 มีนาคม 2553 21:09 น. - comment id 1116273

    อ้าว ตั้งคำถามสั่วๆแบบนี้อีกแล้ว เศรษฐกิจ
    พอเพียงก็คือเศรษฐกิจที่ไม่ใช่แบบของไอ้เหลี่ยมไง แจกเงินให้รากเน่า ป.ปัญญาอับ
    ณ ตาขาว ไปซื้อมือถือของมันกลับมาทำให้มัน
    ได้กำไรไง เข้าใจป่ะ  รากหน้าโง่
    
    
    
    
    12.gif54.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน