น้องสาวตัวดีแอบชอบหนุ่ม

ดาวน้ำเงิน


แอบมอง...แอบเห็น...
เธอเป็นดั่งชายในฝัน
ทั้งเงียบ...ทั้งนิ่ง...น่ารักจัง   
แอบมองเธอกี่ครั้งก็ยังประทับใจ
ได้ข่าวว่า...หัวใจเธอว่างอยู่...
อยากบอกให้รู้ว่า  ...หวั่นไหว
หากที่ตรงนั้น...เป็นฉันอยู่ข้างใน
คงสุขใจ...กว่าครั้งไหนที่ผ่านมา				
comments powered by Disqus
  • Boomerang

    19 กันยายน 2553 00:34 น. - comment id 1157050

    41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif
    
    ........ค่ะ..เคยมี..เหมือนกัน........
    .............เคยรำพัน เหมือนมี...........
    ........กว่าจะรู้อีกที.........
    .....................ว่า..ไม่มีเหมือนกัน.......
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • สุริยันต์ฯ

    19 กันยายน 2553 06:57 น. - comment id 1157091

    1.gif1.gif1.gif
    มันเป็นธรรมชาติน่ะครับ ไม่ต้องคิดมาก ถ้าน้องชายตัวดีแอบรักหนุ่มเมื่อไหร่ค่อยมากลุ้มใจเนอะ หุหุ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน