ห้องสมุดในฝัน

ลอยไปในสายลม

จัดหนังสือใส่ชั้นในวันใหม่
เรียงหมวดหมู่ว่องไวไม่ลืมหลง
เตรียมต้อนรับ ลูกค้า อย่างมั่นคง
รอยยิ้มส่ง ต้อนรับ ครับเชิญเลย
ห้องสมุดบริการทุกอย่างถ้วน
รีบเชิญชวนก๊วนรักอ่านอย่างเปิดเผย
หยิบหนังสือ แนะนำ อย่างคุ้นเคย
พร้อมเอื้อนเอ่ยอธิบายไม่ขาดตอน
รอยยิ้มปลื้มชื่นใจให้ความสุข
ไร้ความทุกข์ รุกใจให้ทอดถอน
แต่แล้วพลันภาพนั้นเริ่มสั่นคลอน
ตื่นจากหมอน โอ้นี่ฉัน แค่ฝันใจ 				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    24 กันยายน 2553 18:25 น. - comment id 1158414

    หลังจากห่างหายไปนาน
    เลยต้องเคาะสนิมนานหน่อย
    แต่พอถูไถไปได้
    ต่อไปน่าจะมาบ่อยขึ้น
    
    ^_^
  • แมงกุ๊ดจี่

    24 กันยายน 2553 18:33 น. - comment id 1158417

    สวัสดีค่ะ น้องแวว...
    
    
    หายไปนานจริง ๆ  
    ดีใจที่เจอกันวันนี้...6.gif
    
    น้องแววสบายดีนะคะ
  • นรสิริ

    24 กันยายน 2553 19:41 น. - comment id 1158447

    แวะมาเยี่ยมค่ะ
  • เพียงพลิ้ว

    27 กันยายน 2553 11:02 น. - comment id 1158847

    เคยฝันค่ะน้องแวว
    
    สบายดีนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน