ศกสองห้าห้าสี่

ปติ ตันขุนทด

ศกสองห้าห้าสี่ปีใหม่นี้
ให้โชคดีมีสุขเกษมสันต์
อายุยืนหมื่นปีทุกชีวัน
อีกผิวพรรณสวยสดหมดมนทิน
ให้ร่ำรวยทรัพย์ศึกดิ์อัครฐาน
ปัญญาญาณล้ำเลิศประเสริฐสิ้น
ดับกิเลสตัณหาไร้ราคิน
ได้ยลยินพระนิพพานสำราญนิรันดร์.......เทอญ				
comments powered by Disqus
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    20 มกราคม 2554 20:03 น. - comment id 1180671

    สวัสดีปีใหม่ครับพี่ปติ
    ขอให้มีความสุขมาก ๆ เช่นกันครับ
    1.gif1.gif1.gif
  • สุรศรี

    21 มกราคม 2554 02:44 น. - comment id 1180749

    หวัดดีปีใหม่ครับพี่ใหญ่
    สบายดีนะครับ คิดถึงพี่เสมอ
    มาเที่ยวบึงกาฬบ้างสิ
    จะพาไปเที่ยวสาวงาม
    เมล์มาบอกก็ได้ครับ หรือ
    โทรบอกครับ 0821219564
            รักพี่เสมอ
              นายศรี
    36.gif36.gif
  • ปติ

    7 กุมภาพันธ์ 2554 18:15 น. - comment id 1183895

    ขอบคุณสุริยันและสุรสีห์    สองสุผู้มีน้ำใจ  แผ่เตตาให้ผม     ในโอกาสปีใหม่นี้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน