อูมามิ

pigstation

คลื่นน้ำลายสอรออาหารหิว
คลื่นกระเพาะฉิวหิวอร่อยรส
อูมามิคลื่นลื่นหลอดไม่มีอด
อูมามิทดแทนสารอาหารจริง
คลื่นความร้อนต้อนความโลภ
คลื่นละโมภโฉบเอาตัณหากลิ้ง
อูมามิมีรสกลมกล่อมกินยิ่ง
อูมามิมีจริงคอเรสเตอรอลอุดตัน
คลื่นอะไรให้รู้เท่าทัน
คลื่นฝันดันคลื่นจริงยิ่งร้าย
อูมามิ-ซึมามิ กิมจิหรือยุ่นปี่ก็ตาย
สังวรณ์ไว้จะไทยเขมรเวรตามทัน.				
comments powered by Disqus
  • ศรีสมภพ

    12 มีนาคม 2554 13:49 น. - comment id 1187433

    สึนามิ ..ชิมชิมิ!
    ฮิตาชิ..ไวปานนั้น
    หายใจแทบไม่ทัน
    ใช่ความฝัน..มันเรื่องจริง !
  • F8]vo

    12 มีนาคม 2554 13:56 น. - comment id 1187438

    34.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน