..รักเธอใช่ไหม...

พิมญดา

40.jpg
ชีวิตฉํนเวียนวนบนโลกกว้าง
แผ้วถางทางทั้งสุข-ทุกข์กับฝัน
เพราะได้แก้ปัญหาในทุกวัน
แม้ข้างฉันว่างเปล่า..เงาของใคร
 
แต่ไม่รู้อาการหวั่นวิตก
เหมือนในอกร้อนรนจนหวั่นไหว
มันเกิดขี้นเมื่อพบเธอคราใด
ความเขินใยประหม่ามาทันที
 
อยากถูกเรียกว่าแฟนแสนหนักจิต
เธอจะคิดเหมือนกันหรือปล่าวนี้
อยากสานต่อขอรักปักไมตรี
กลัวเธอหนีไกลตา..พาร้าวราน
 
จึงจมจ่อมตรอมหนักเพราะรักเธอ
ไม่กล้านำเสนอกลอนบทหวาน
กลัวเธออ่านแล้วพาน่ารำคาญ
มันช่างแสนทรมาน..นานยิ่งนัก
  
นี่อาการรักเธอใช่ไหมหนอ
อยากจะขอเรียกเธอว่าที่รัก
ดูสิหน้าตาฉํนเหมือนอกหัก
อาการหนัก..แบบนี้ไม่ดีเลบ
				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    15 มีนาคม 2554 12:25 น. - comment id 1187968

    มาถามฉันคิดเหมือนกันหรือเปล่านะ
    ให้เตรียมตัวอมพระมาด้วยไหม
    รักของฉันมั่นตรึงซึ้งกว่าใคร
    หยอดคำหวานบอกไปตั้งหลายครา
    
    คำที่บอกอ่านแล้วปลื้มในอก
    หรือหลอกให้เพ้อพกเฝ้าห่วงหา
    หากเป็นจริงน่าสมเพทเวทนา
    เพราะหลงบ้ามืดมนอยู่คนเดียว
    
    ถ้าสานต่อขอมีไมตรีตอบ
    ถ้าชื่นชอบใจปองอยากข้องเกี่ยว
    พร้อมจะเริ่มสัมพันธ์ร่วมขันเกลียว
    จะได้หายเปล่าเปลี่ยวกันเสียที..
    
    อิอิ ได้ทำบุญเลี้ยงพระฉลอง อิอิ
  • กุหลาบขาว

    15 มีนาคม 2554 17:23 น. - comment id 1187969

    ฝนตกหนักเลยเกิดอาการเพ้อค่ะ...11.gif36.gif
  • มวลภมร

    15 มีนาคม 2554 20:05 น. - comment id 1187997

    มาแปลกวุ้ย วันนี้..
    ไม่ตอบเป็นกลอน....
    สงสัยเพ้อ...อิออิ36.gif
  • วศร

    15 มีนาคม 2554 20:32 น. - comment id 1188005

    แวะมาอ่านกลอนหวานแบบฉบับพิมจัง1.gif
  • แก้วประภัสสร

    15 มีนาคม 2554 20:39 น. - comment id 1188010

    งุงงิง งุงงิง 
    
    มานั่งเป็นเพื่อนคนเพ้อก่อนนอนจ้า
    
    46.gif36.gif57.gif
  • ดอกไม้ ใบหญ้า

    15 มีนาคม 2554 22:00 น. - comment id 1188025

    นำเสนอบทกลอนสุดแสนน่ารัก
    
    
    เค้าต้องรับรักคนพิมแน่นอนค่ะ..
    
    8.gif8.gif8.gif8.gif
  • ครูกระดาษทราย

    15 มีนาคม 2554 22:27 น. - comment id 1188030

    919051dteqa74uqz.gif
    
    ใช่ รักเธอ
    
    แต่ว่านอนเหอะ
    
    มันดึกแล้ว ฝันดีจ้ะ
  • โอ้ละหนอ

    15 มีนาคม 2554 23:50 น. - comment id 1188035

    อาการหนักเจงๆ......28.gif
  • น้ำ

    16 มีนาคม 2554 05:28 น. - comment id 1188044

    สวัสดีครับ
    
    เขียนได้ดีครับชื่นชม
  • เอื้องคำ

    16 มีนาคม 2554 12:52 น. - comment id 1188057

    อาการแบบนี้ ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงล่ะ 4.gif8.gif46.gif
  • เพียงพลิ้ว

    19 มีนาคม 2554 16:15 น. - comment id 1188266

    ทางนี้ก็อาการหนักค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • น้ำแข็งไส

    25 มีนาคม 2554 10:08 น. - comment id 1188728

    แวะมาทักทาย ชื่นชมผลงานนะคะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน