ขอนั่ง ข้างๆใจไปอีกหน่อย คนใจน้อยคอยใจนั้นหันมาหา

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน


    มีที่ว่างข้างใจบ้างไหมเล่า..
ขอคนเหงาเขาพักพิงอิงอาศัย
ไม่หวังเป็นเจ้าข้าวเจ้าของใจ
ขออยู่ไปแค่ข้างๆอย่างรางเลือน
    อยู่อย่างหยดน้ำค้างที่กลางแดด
เพื่อรอแผดแดดไหม้ละลายเลื่อน
ไร้รักก็รอรักกลับ แม้ลับเลือน
เวลาเคลื่อนใจไม่คลาย ไม่คลาดคลา
    ขอนั่ง ข้างๆใจไปอีกหน่อย
คนใจน้อยคอยใจนั้นหันมาหา
ถ้าวันใดใจเธอพลันจะหันมา
จะได้ไม่เสียเวลาตามหากัน
    ขอนะ.. ที่ข้างใจไว้นั่งคอย
จะเหงาหน่อย ก็คอยแน่ไม่แปรผัน
ให้ความหวังประทังใจไปวันๆ
ให้ความฝันประทังไว้ก่อนใจวาย
				
comments powered by Disqus
  • ใบแมงลัก

    5 มิถุนายน 2554 14:25 น. - comment id 1197689

    ชิดในหน่อยเพ่   ชิดในหน่อย...อิอิ
    คนใจน้อยอยากจะนั่งข้างๆ
    55.gif55.gif
    แต่ว่าข้างไหนดีข้างขวา หรือว่าข้างซ้าย
    69.gif69.gif69.gif
    ที่ว่างทังซ้าย ทั้งขวา
    หรือว่านั่งตรงกลางใจดี9.gif9.gif9.gif9.gif40.gif40.gif40.gif40.gif40.gif40.gif64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif
  • ครูใหญ่โรงเรียนเล็ก

    7 มิถุนายน 2554 08:46 น. - comment id 1197926

    กลอนน่ารัก  มากมาย มากมาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน