รำพึงกลางสายฝน

จะเด็ด

สายฝนที่หล่นพรำ.....มาตอกย้ำดวงใจหนาว
อยากรักอีกสักคราว....ต่อเติมฝันวันเวลา
ใจเอ๋ยดวงใจนี้..........ยังไม่มีใครรักษา
เก็บใจไว้นานมา........อยากมอบให้เธอดูแล
ร่วมอิงพิงเขนย..........ใจอยากเผยแน่จริงแท้
จริงจังและแน่วแน่......ใช่เพียงแค่คนผ่านทาง
อยากอยู่เป็นคู่สม.......ร่วมภิรมย์ไม่เหินห่าง
ร้อยเรียงเคียงคู่สร้าง..ก่อสวรรค์วิมานแมน
ดวงใจที่เหน็บหนาว...ก็ถึงคราวอบอุ่นแสน
ทางฝันอันโลดแล่น...เพียงสองเราร่วมก้าวเดิน				
comments powered by Disqus
  • เก่งกาจ

    29 มิถุนายน 2554 12:27 น. - comment id 855989

    เพราะมากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน