อวตาร

เชษฐภัทร วิสัยจร

อินทราชอวตารปราบมารหรือ?
เห็นพ่อถือโน้ตบุ๊กสนุกใหญ่
พ่อเปิดเครื่องนั่งรออย่างพอใจ
ต่อไวไฟความเร็วสูงมุ่งก่อก;าร
มาเว็บไซต์แหล่งโปรดพ่อโคตรชอบ
พ่อเตรียมตอบทุกกระทู้ดูทุกด้าน
ตอบด้วยถ้อยคำด่าอันสามานย์
อย่างเชี่ยวชาญด้วยสายฟ้าด่าอย่างเกรียน
แอ็กเค้านท์จริงและสำรองพ่อคล่องหมด
บางทีงดลงชื่อฝึกปรือเขียน
ด่าดาราด่าทุกคนจนน่าเอียน
พ่อโคตรเซียนแส้สายฟ้าพาฟาดฟัน
วชิระสายฟ้าพาพ่อสุข
ลืมความทุกข์จากความจริงยิ่งเหมือนฝัน
จะด่าใครก็ได้ตามใจมัน
ใครจะสืบหาฉันนั้นไม่มี
ย่อมไม่ใช่องค์พระอินทร์จากถิ่นสวรรค์
แต่เป็นคนเลวรั้นสันดานผี
หลบจากโลกความเป็นจริงทิ้งความดี
ไร้ศักดิศรีและคุณค่าราคาคน
อวตารด้วยการโพสต์จากโน้ตบุ๊ค
เปิดเน็ตรุกทะลวงใหญ่ไร้เหตผล
วชิระคือคีย์บอร์ดยอดสัปดน
คือเล่ห์กลแส้สายฟ้าปากกาเกรียน				
comments powered by Disqus
  • ดวงจันทร์

    12 กรกฎาคม 2554 12:51 น. - comment id 1201790

    41.gif41.gif41.gif
  • MomMamSan

    9 กรกฎาคม 2554 11:47 น. - comment id 1202284

    สวัสดีงับอาจารย์ แนวเดิมเหมือนที่คุ้นเคยเลยนะของับ คิดถึงจึงกลับมาหา ^o^
  • เชษฐภัทร วิสัยจร

    17 สิงหาคม 2554 04:26 น. - comment id 1205928

    สวัสดีครับ มอมแมมซัง
    สบายดีนะครับ30.gif
  • เชษฐภัทร วิสัยจร

    17 สิงหาคม 2554 04:27 น. - comment id 1205929

    ขอบคุณคุณดวงจันทร์ทีแวะมาทักทายครับ31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน