เหงา

พรฟ้า

เหงาเอยใครหนอจะทานไหว
คิดไปใจเพ้อละเมอหา
รอแล้วเคลื่อนคล้อยลับตา
เหนื่อยล้าอ่อนแรงล้มลง
เจ็บปวดแสบลึกเป็นแผล
ขาดคนเหลียวแลใฝ่สน
รักยากเจ็บมากปะปน
ร้อนรนดังฟืนสุมไฟ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน