หมอใจ

สุนทรวิทย์

ฉันไม่  สนใจว่า			
   เธอพลาดท่า  มาจากไหน
			อกหัก  เพราะรักใคร	
			เคยผ่านชาย  ใดครอบครอง
     				ใครว่า  เหมือนกากี	
 		อดีตมี  กี่เจ้าของ
			ฉันยัง  มุ่งหวังปอง		
 		ใคร่สนอง  ปกป้องนาง
	
       			ตราบาป  คราบมลทิน		
  	เสียงติฉิน  หมิ่นถากถาง
			เธอจง  ปลงปล่อยวาง	
			สิ่งบาดหมาง  คงจางไป
      				บาดแผล  แลน้ำตา
			ฉันอาสา  เยียวยาให้
			จะขอ  เป็นหมอใจ		
 		ขับพิษไข้  ในอุรา
	
       			เธอป่วย  ด้วยโรครัก	
 		ต้องฟูมฟัก  เร่งรักษา
			กำจัด  ตัดโรคา		
			โดยวิวาห์  อย่าเชือนแช
     				ถักทอ  ก่อรักใหม่	
 		เลิกไถล  ใฝ่แน่วแน่
			เราสอง  คล้องดวงแด	
			ใช้รักแท้  แก้โรคภัย				
comments powered by Disqus
  • เด็กน้อย

    9 ตุลาคม 2554 01:41 น. - comment id 1210803

    ยอมทดแทนทุกอย่างที่ว่างเปล่า
    ยอมขัดเกลาเหงาใจให้หมดสิ้น
    ยอมลบล้างลางร้ายคลายมลทิน
    ยอมแม้สิ้นทุกอย่างเพื่อสร้างเธอ
    
     มาปล่อยไก่ให้อ่านอีกแล้ววววว62.gif62.gif62.gif
  • สุนทรวิทย์

    9 ตุลาคม 2554 06:14 น. - comment id 1210804

    ยอมขนาดนี้ใครไม่รักก็เสียโอกาสแย่29.gif29.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน