อ่อยเหยื่อ

สุนทรวิทย์

เขาว่าผม  สามสลึง  ไม่ถึงบาท
				มิสามารถ  หาญเปรียบ  เทียบใครได้
				คนมีปาก  อยากพูด  ก็พูดไป
				เขาใส่ไคล้  เกินเหตุ  ผิดเท็จจริง
					      ความจริงผม  เต็มบาท  ขาดนิดนิด
				มีความคิด  แคล่วคล่อง  ต้องใจหญิง
				ถึงหน้าตา  ดูแก่  แต่ยังซิง
				อาจตุ้งติ้ง  ไปบ้าง  เป็นบางครั้ง
  
					      เรื่องเจ้าชู้  ไก่แจ้  แก้หายแล้ว
				เรื่องชอบแซว  สตรี  ยังมีหวัง
    รักษาได้  ไม่ยาก  หากจริงจัง
    ส่วนสตังค์  เงินฝาก  มีมากมาย
	          ด้านนิสัย  ใจคอ  ก็ดีหมด
    มิโป้ปด  ทำให้  ใครเสียหาย
    แต่ตอนนี้  หดหู่  อยู่เดียวดาย
    ขาดคู่หมาย  รักชอบ  ปลอบประโลม
				    	ผมตั้งหน้า  ตั้งตา  หามิตรแท้
				จะสาวแก่  แม่ม่าย  ใคร่ยลโฉม
				ที่กล่าวมา  มิได้  หมายประโคม
				เพียงเหนี่ยวโน้ม  อ่อยเหยื่อ  เผื่อโชคดี				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    18 ตุลาคม 2554 11:09 น. - comment id 1211509

    ทำงานหนักสักหน่อยอาจจะโชคดีนะคะ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • สุนทรวิทย์

    18 ตุลาคม 2554 11:17 น. - comment id 1211514

    พยายามอยู่ครับ ขอบคุณครับ20.gif20.gif20.gif36.gif36.gif36.gif
  • แทนคุณแทนไท

    18 ตุลาคม 2554 16:19 น. - comment id 1211540

    เก็บเหยื่อไว้เป็นเสบียงยามน้ำท่วมดีกว่าครับ 
    
    ผมตุนมาม่า ไวไว ต้มยำ กุ้งกิ๊ง แถมไข่ ข้าวสาร ไว้แล้ว11.gif
    
    สมัยนี้แค่อ่อยคงยากครับ ต้องด้านๆตีหัวเข้าถ้ำไปเลยครับคุณ
  • สุนทรวิทย์

    18 ตุลาคม 2554 16:43 น. - comment id 1211548

    ขอบคุณครับที่แนะนำ จะจำไปใช้ครับผิดพลาดยังไงไปประกันตัวให้ด้วยละกัน20.gif20.gif20.gif36.gif36.gif36.gif
  • สุริยันต์

    18 ตุลาคม 2554 20:22 น. - comment id 1211572

    อย่าลืมไปลงในเฟซบุ๊คด้วยนะครับ โดนดี น่ารักดีครับ
    14.gif14.gif14.gif
  • สุนทรวิทย์

    19 ตุลาคม 2554 05:16 น. - comment id 1211607

    ลงไปแล้วครับขอบคุณครับ36.gif16.gif36.gif
  • memorium

    20 ตุลาคม 2554 11:33 น. - comment id 1211706

    อยากรู้จักเป็นการส่วนตัวจัง29.gif
  • สุนทรวิทย์

    20 ตุลาคม 2554 14:37 น. - comment id 1211714

    36.gif36.gif36.gif16.gif16.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน