น้ำ

เชษฐภัทร วิสัยจร

น้ำตาตกอกช้ำเพราะน้ำท่วม
น้ำร้ายร่วมผสมผสานการรุกไล่
น้ำท่วมทุ่งท่วมปากลำบากใจ
น้ำลายใครเลอะเทอะเปรอะหน้าจอ
ระหว่างน้ำท่วมทุ่งท่วมกรุงเทพ
บางคนเสพย์น้ำรักหมักหมมต่อ
คนเฒ่าแก่พ่นน้ำหมากฝากให้รอ
เมื่อน้ำลดจะเห็นตอโปรดรอดู				
comments powered by Disqus
  • เสี้ยว

    23 ตุลาคม 2554 01:46 น. - comment id 1212043

    รอน้ำลด อยากเห็นว่าอะไรบ้างจะผุดขึ้นมา
  • ศรีสมภพ

    23 ตุลาคม 2554 06:58 น. - comment id 1212055

    น้ำท่วมท่อตอเริ่มโผล่
    มีโมโหโม้ข่มฝ่าย
    น้ำบ่ายังท้าทาย
    เหม็นน้ำลายกว่าน้ำนอง
    
    ฉากหน้าสมานฉันท์
    ฉากหลังฟันฟัดสยอง
    น้ำหน้าว่าปรองดอง
    บนน้ำนอง..ฟ่องน้ำลาย
    
    รอท่วมใหญ่ น้ำลายร่วม !  โอ..ไทยแลนด์
  • เหนือสุญตา

    23 ตุลาคม 2554 10:23 น. - comment id 1212123

    36.gif36.gif36.gifกำลังรอดูอยู่เหมือนกันค่ะ สงสารแต่พ่อแก่แม่เฒ่าลำบากแล้วยังต้องมางงกับเรื่องจริงๆเท็จๆ เท็จๆจริงๆบนหน้าจอทีวีอีก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน