..++ ระนาดร้าง นางยังรอ ++..

..สีน้ำฟ้า..

เสียงระนาด วะแว่ว แล้วขาดห้วง
แสนเป็นห่วง ชะแง้เพ้อ ชะเง้อหา
เพลงนกจาก พรากไป ไม่หวนมา
ฤาเหนื่อยล้า ช้ำซัด เกินทัดทาน
พญาโศก โศกศัลย์ เกินปั้นแต่ง
หวาดระแวง ปวดปร่า น่าสงสาร 
เพลงนางครวญ ทำท้อ ทรมาน
ทุกข์ซึมซ่าน คุกรุ่น ขุ่นระคาย
ฟังให้ดี อย่างนี้ นะที่รัก
อย่าทึกทัก แรมร้าง ห่างจนหาย
สัญญาเก่า มั่นอยู่ มิรู้คลาย
จวบวันตาย จงตระหนัก ฉันรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • 4264

    1 ธันวาคม 2554 22:54 น. - comment id 1216734

    41.gif
  • แดดเช้า

    1 ธันวาคม 2554 23:32 น. - comment id 1216740

    คิดถึงพี่แจม 
    
    ไม่ค่อยได้เข้ามาเหมือนกันนะ เอากลอนมาโพสๆ ไว้
    
    ....
    
    จำรุ่งได้ไหมคะ
  • Hathaikarn

    2 ธันวาคม 2554 03:26 น. - comment id 1216748

    41.gif41.gif41.gif16.gif
  • สีน้ำฟ้า

    2 ธันวาคม 2554 13:42 น. - comment id 1216806

    11.gif  สวัสดีค่ะ คุณ 4264, รุ่ง และคุณหทัยกาญจน์
    
    ..
    
    รุ่ง.. จำได้ซี เมื่อวานพี่ก็เข้าไปอ่านงาน "แดดเช้า" แต่ไม่ได้วางเม้นท์
    
    เมื่อคืน แมสเซสหามอมแมมแล้ว ได้ยินว่าคุยกัน เดี๋ยวพี่แอดเฟสฯ ไปนะ พักนี้เข้าเฟสฯ บ่อยกว่าเว็บอื่น
    
    16.gif16.gif
  • พี่แจม

    2 ธันวาคม 2554 13:48 น. - comment id 1216811

    ฝากโน้ตค่ะ
    
    รุ่ง..มอมแมม เดี๋ยวพี่แอดไปนะคะ ตอนนี้ทำงานคนเดียว ต้องปิดออนไลน์ก่อน
    
    พี่อยู่พีพีแล้วนะ ปิดร้านที่กระบี่ไปประมาณสี่-ห้าปีแล้วค่ะ
    
    36.gif36.gif16.gif คิดถึงๆ เดี๋ยวไปคุยด้วย
    
    ไปก่อนนะคะ
  • เพียงพลิ้ว

    2 ธันวาคม 2554 14:18 น. - comment id 1216826

    พี่แจมทำให้อยากดูลิเกเลยค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • โคลอน

    2 ธันวาคม 2554 14:31 น. - comment id 1216842

    ไม่ลืมค่า "สีน้ำฟ้า" 11.gif36.gif11.gif
  • ลูกหมาตัวสกปรก MomMamSan

    3 ธันวาคม 2554 13:55 น. - comment id 1216914

    สวัสดีบ่ายๆวันเสาร์ฮับ พี่แจม ดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้ง
    ย้ายกลับไปบน พีพี เหมือนเดิมแล้ว กิจการเป็นยังไง
    บ้างฮับ คิดถึง พีพี และ ระลึกถึงพี่ตลอดๆเสมอมา
    เหตุปัจจัยมาอย่างไร คงได้ไปเยี่ยมเยียนกันฮับ 11.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    3 มกราคม 2555 20:09 น. - comment id 1219855

    happy.jpg

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน