สวัสดีปีใหม่ 2555 ... " พุทธบารมีอำนวยพร "

อ.วรศิลป์

วันเดือน ที่เคลื่อนคล้อย
ทิ้งร่องรอย ให้จดจำ
จากรุ่งสาง จนย่ำค่ำ
สิ่งที่ทำ มีมากมาย
ชีวิต  ผ่านเรื่องราว
ทั้งสุขเศร้า มามากหลาย
จากปีใหม่ เป็นปีกลาย
เพื่อเริ่มใหม่ อีกครานี้
แสงสุรีย์ สาดส่องฟ้า
ยามทิวา เรืองรัศมี
ปรารถนา ความยินดี
สุขทวี เยี่ยงแสงตะวัน
สิ่งที่ ผ่านไปแล้ว
เก็บเป็นแนว ทางสร้างสรรค์
วันหนึ่ง คงสักวัน
ทั้งเราท่าน สุขสมใจ
 
อำลา ปีห้าสี่
พุทธบารมี โปรดอวยชัย
เข้าสู่ ศักราชใหม่
ด้วยหัวใจ ที่เปี่ยมหวัง
ประทาน ความแข็งแกร่ง
เสริมเรี่ยวแรง เปี่ยมพลัง
และโปรด อยู่เคียงข้าง
ร่วมเส้นทาง ที่สัญจร
ขอพุทธะ เป็นหลักชัย
ปราการใหญ่ กั้นทุกข์ร้อน
ให้ไทย สุขสถาพร
สิ้นทุกข์ร้อน เบียดเบียนเอย				
comments powered by Disqus
  • Hathaikarn

    28 ธันวาคม 2554 18:33 น. - comment id 1219153

    อำลาปีเก่า เรื่องราวเก่าๆ ตอนรับปีใหม่
    
    สุขสันต์ปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขมากขึ้นกว่าทุกปี
    
    36.gif36.gif36.gif
  • คนบางบอน

    29 ธันวาคม 2554 21:34 น. - comment id 1219322

    สุขสันต์วันปีใหมครับ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • อนงค์นาง

    31 ธันวาคม 2554 12:43 น. - comment id 1219498

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif46.gif
  • ราชิกา

    31 ธันวาคม 2554 15:58 น. - comment id 1219513

    ** สุข   อวยพรสิ่งนี้            แทนใจ
    สันต์   แห่งเทพสถิตย์ใน     ปกป้อง      
    วัน   คืนห่างโพยภัย         มีสุข  ทั่วนา
    ปีใหม่   ปรากฏก้อง      เปี่ยมพร้อมความดี   
    
    ** ขอ   จงมีสุขแท้          อวยพร
    ให้   ลาภยศเกียรติขจร  แกร่งกล้า
    มี   อริยทรัพย์บวร         คงอยู่   คู่แฮ
    ความสุข  จงเจิดจ้า    จรัสฟ้ากำจาย..ฯ   
    
    สวัสดีปีใหม่ 2555 ขอให้โชคดีนะคะ..
    
    
    36.gif44.gif36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    3 มกราคม 2555 17:47 น. - comment id 1219812

    happy.jpg

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน