* * * พรวันเกิด 1 Jan 12 ^ o ^ * * *

หิ่งห้อยน้อยใจ

405217_159812807457347_100002858853114_2
มากราบอ้อน  ขอพร  ในวันเกิด
สิ่งใดเลิศ  ล้ำคุณ  ให้หนุนส่ง
หนูหิ่งห้อย  เด็กไพร  ใจทรนง
ให้ยืนยง  อยู่ได้  ไม่ระทม
ขอให้กาย  และใจ  ได้สดชื่น
ทุกวันรื่น  เริงไป  ไม่ขื่นขม
อนาคต  ภายหน้า  อย่าตรอมตรม
ทุกสิ่งสม  ดั่งวาดไว้  ในจินตนา
สิ่งศักดิสิทธิ์  ใดใด  ที่ในโลก
โปรดดลโชค  ชัยให้  ได้หรรษา
ขอความสุข  ทุกราตรี  และทิวา
บังเกิดมา  แก่หิ่งห้อย  ขี้น้อยใจ
อย่าได้เศร้า  โศกา  น้ำตาหลั่ง
มีความหวัง  ความฝัน  อันสดใส
พบคนดี  แคล้วคลาด  ปราศทุกข์ภัย
มีกาย-ใจ  พร้อมอยู่  สู้ชะตา
คงไม่มาก  เกินไป  ที่ได้ขอ
จะเฝ้ารอ  ให้ถึงวัน  ที่ฝันหา
หวังสักครั้ง  สมดั่ง  จินตนา
ทั้งชีวา  คงสุข  นิรันดร ๚ะ๛

408500_162318417206786_100002858853114_2				
comments powered by Disqus
  • ตาทอง

    1 มกราคม 2555 19:15 น. - comment id 1219326

    หวัดดีปีใหม่ 11.gif
    แอนด์ สุขสันต์วันเกิด จร้า 46.gif6.gif11.gif36.gif
  • Hathaikarn

    1 มกราคม 2555 20:21 น. - comment id 1219564

    ╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗
    ║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║
    ║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║
    ╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝• ИEW ЧEAR ★ 2012
    
    และ Happt Birthaday
    
    ขอให้มีความสุขมากๆ นะค่ะ
  • อัลมิตรา

    2 มกราคม 2555 09:21 น. - comment id 1219599

    บรรจงรวบพรเจ้าเอาใส่ห่อ
    "สิ่งที่ขอ" อวยชัยให้สมหวัง
    นับแต่นี้ต่อไปในชีพยัง
    อย่าหยุดยั้งความสุขทุกคราวไป
    
    ที่ผ่านมาผ่านไปอย่าไปคิด
    ทุกชีวิตผจญบ้างอย่างเหลวไหล
    ทุกข์ที่พบประสบการณ์คราผ่านชัย
    คล้ายเติมเต็มเติบใหญ่ในวันนี้
    
    สิ่งที่เจ้าปรารถนาเรามาให้
    จากหัวใจเพื่อนพ้องผองวิถี
    เถิดน้ำตา เพี้ยง! หาย อย่าได้มี
    จงสุขขีสุขสันต์นิรันดร์เทอญ./
  • ราชิกา

    2 มกราคม 2555 10:17 น. - comment id 1219628

     พรใดที่ประเสริฐ  
    พละเลิศสุขหรรษา
    ขอจงได้พบพา
    เกียรติเกริกกล้าก้องเกรียงไกร
    
     เทวาทั้งสามภพ  
    ที่บรรจบห้วงสมัย
    วอนองค์พระทรงชัย  
    ปกป้องภัยคอยคุ้มครอง
    
     จิตมั่นมโนใน   
    หวังสิ่งใดทั่วทั้งผอง
    อริยทรัพย์เงินทอง  
    จงเนืองนองตราบเนิ่นนาน
      
     อวยพรวันปีใหม่  
    พร้อมโชคชัยให้สุขศานต์
    มงคลเทพประทาน  
    จวบ ณ.กาลนิรันดร ..     
    
    สวัสดีปีใหม่2555..และสุขสันต์วันเกิด..คุณหิ่งห้อย....มาร่วมอวยพรนะคะ....ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ..
    
    36.gif44.gif36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    3 มกราคม 2555 17:39 น. - comment id 1219796

    happy.jpg
  • (น้ำตาลหวาน)

    4 มกราคม 2555 09:02 น. - comment id 1219881

    สุขสันต์วันเกิด และสุขสันต์วันปีใหม่
    ขอให้สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดจงพบค่ะ11.gif36.gif
  • หนูหิ่ง ฯ

    14 มกราคม 2555 08:53 น. - comment id 1220821

    
    
    สวัสดีปี๋ใหม่เจ้า
    
    ขอบคุณตาทอง
    
    ขอบคุณคุณHathaikam
    
    ขอบคุณพี่อิม
    
    ขอบคุณคุณราชิกา
    
    ขอบคุณคุณแมงกุ๊ดจี่
    
    ขอบคุณคุณน้ำตาลหวาน
    
    
    ขอให้พี่ ๆ Thaipoem ทุกคนมีความสุขตลอดปี  ตลอดไปเจ้า
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน