งานสัปดาห์หนังสือ

เชษฐภัทร วิสัยจร

ใครว่าไทยเกียจคร้าน.......เหลือหลาย
ไม่อ่านหนังสือวาย.........วอดแท้
คนนับหมื่นแสนชาย........หญิงเบียด เสียดเฮย
หวังมุ่งหนังสือแม้..........ยากแค้นแสนเข็ญ				
comments powered by Disqus
  • หลี่เหม่ยจิน(ไม่ได้ lock in)

    31 มีนาคม 2555 22:10 น. - comment id 1228824

    ยังไม่เข้าใจเหมือนกันเขาไปสำรวจตรงไหน
    ที่คนไทยอ่านหนังสือปีละ 8 บรรทัดเห็นไปงานสัปดาห์หนังสือทีไรคนตรึม
  • ศรีสมภพ

    1 เมษายน 2555 07:54 น. - comment id 1228834

    อาจวิเคราะห์เล่นๆว่าอ่านในจอคอมฯ
    มากกว่าอ่านในหน้าหนังสือ.. อิอิ
    
    24.gif27.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 เมษายน 2555 16:11 น. - comment id 1228871

    งานแบบนี้ส่วนใหญ่คนรักการอ่านจะไม่ค่อยพลาดนะค่ะ
  • ดวงจันทร์

    3 เมษายน 2555 08:16 น. - comment id 1229040

    น่าจะเทียบจากจำนวนประชากรทั้งประเทศ
    ที่ไปเบียดเสียดกันอยู่อาจจะเป็นแค่ส่วนน้อยก็ได้
  • .

    4 เมษายน 2555 11:49 น. - comment id 1229102

    ราชการงานมั่วอั๊วไม่สน
    ปัดงานพ้นคนไทยเป็นไรหนา
    ตัวเลขหลอกบอกเป็นทางการเห็นมา
    ดีได้หน้ายศฐาบรรดาศักดิ์ครัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน