แอบ

ดอกฝักทอง

ทำได้แค่แอบมอง
ทำได้แค่แอบจ้องในใจ
ทำไค้แค่แอบยิ้มให้เธออยู่ไกลๆ
ทำได้แค่แอบชอบเธออยู่ในใจข้างเดียว
ทำได้แค่แอบฝันว่าสักวันเธอคงหันมามองกัน
ทำได้แค่แอบคิดถึงเธอไปวันๆเธอคงไม่รู้
ทำได้แค่ละเมอแอบพร่ำเพ้อวาเรารักกัน
ทำได้แค่นั้นจริงๆคนอย่างฉัน
ขอแค่มีสักวินาทีที่เธอแอบเผลอหันมามองกัน
ใจฉันคงแอบขึ้นสวรรค์โดยไม่รู้ตัว				
comments powered by Disqus
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    4 เมษายน 2555 14:53 น. - comment id 1229123

    จะแอบมอง จะแอบจ้อง ทำไมกัน
    จะแค่ฝัน จะแค่คิด ทำไมหนอ
    ได้โปรดบอก ได้โปรดเล่า คนเฝ้ารอ
    จะได้พอ จะได้รู้ คิดยังไง
  • somebody

    5 เมษายน 2555 09:00 น. - comment id 1229189

    ขอบคุณ คุณพงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร ที่แสดงความคิดเห็น ชอบกลอนที่คุณแต่งให้ดัวยค่ะขอบคุณมากจริงๆ
  • ดอกฝักทอง

    5 เมษายน 2555 09:02 น. - comment id 1229190

    ขอบคุณ คุณพงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร ที่แสดงความคิดเห็นค่ะ  ขอบคุณมากจริงๆ57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน