โคลงโลกกะติ๊ด ๒๑ ดีวากายห่อหุ้มปราดา

เชษฐภัทร วิสัยจร

ดีวา กายห่อหุ้ม....... ปราดา
งามพิศติดนัยน์ตา..........แต่งแต้ม
เดวิล ใส่ชุดพา.........พลอยเด่น ตามเฮย
หน้าปลวกยังสวยแย้ม.........หยดย้อยตามเทรนด์
Divas covered by..........Prada,
Are these superstars................elegant
Shovelface doesn't mar..............the beauty.
Of brand-name  fashions.............that Devils wear.
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน