~คน..ในฝัน~

พิมญดา

HappyBirthday.jpg
เสียงแว่วไหวโลมไล้"ความรู้สึก"
สุดจะนึกให้ออก เสียงใครหนอ
เหมือนลอยลม ห่มใจ นวลละออ
แล้วเคล้าคลอ บรรเลง เพลงเบาเบา
..หลับหรือยัง คนดีพี่จะกล่อม..
เสียงละมุนละม่อม ล้อมคนเหงา
หอมอบอุ่น กรุ่นกาย ชายบังเงา
เป็นเจ้าเข้า เจ้าของ น้องเมื่อไร
..รับเสียเพรียกเรียกหาอย่าห่างหาย
ขอให้ชายคุ้มครอง ยามหลับไหล
เอื้อมมือคว้า เสียงเรียกของหัวใจ
ผวา!ใน ความฝัน..อันตธาน
..คนในฝัน รูปงามตามนิมิต
สิงสถิตย์ หนใด ขอไขขาน
จากสวรรค์ ชั้นไหน ในวิมาน
ราตรีกาล ค่อนคืน ชื่นฤดี
..อธิฐานผ่านภพที่ซ่อนเร้น
สิ่งที่เห็น ในฝัน มันถ้วนถี่
ยังจำเสียงเรียกย้ำ พร่ำวจี
รอน้องพี่..ในฝัน ..มิผันแปร
				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    5 มิถุนายน 2555 23:16 น. - comment id 1235396

    ตื่นมาเถิดคนดี..นี่ความจริง
    ในความฝันแอบอิงอย่างชิดใกล้
    แต่ความจริงสิ่งฝันนั้นห่างไกล
    ถ้าอยากได้ลุกขึ้นยื่นมือมา
    
    ประสานมือจับแน่นเป็นแกนหลัก
    คนที่พร้อมจะรักอยู่ตรงหน้า
    คน..ในฝันนั้นเป็นภาพมายา
    กล้าไม่กล้าถามใจดูให้ดี.....
    
    ใคร ๆ ก็มีสิทธิ์ฝันแต่ถ้าลืมตาขึ้นมาจะพบความจริง..อยู่ตรงหน้า
  • อักษราวารี

    5 มิถุนายน 2555 23:45 น. - comment id 1235398

    แล้วเคล้าคลอ บรรเลง เพลง"เบาเบา"
    
    เพลงนี้คือเพลงของวง ซิงกูล่า ใช่ไหม
    
    ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕
  • เพียงพลิ้ว

    6 มิถุนายน 2555 08:32 น. - comment id 1235416

    คนในฝันอบอุ่นเสมอค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ครูกระดาษทราย

    7 มิถุนายน 2555 07:49 น. - comment id 1235501

    T241110_10C.gif
    
    ตื่่นค่ะอย่าฝันนาน
    
    อาหารเช้ามาแล้วค่ะ
  • ร้อยฝัน

    7 มิถุนายน 2555 20:18 น. - comment id 1235553

    คน..ในฝัน
    ตื่นพลันกลับห่างหาย
    สัมผัสมิได้ด้วยกาย
    แต่มิวางวายสัมผัสด้วยใจ
    
    11.gif
  • จวว

    8 มิถุนายน 2555 17:29 น. - comment id 1235598

    นานแล้วที่ไม่ได้ฝันอ่ะค่ะ
    
    เมาทุกคืน 20.gif
  • สุริยันต์

    11 มิถุนายน 2555 19:14 น. - comment id 1235743

    ไพเราะเหมือนเดิมครับคุณพิม
    คิดถึงครับ
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน