สเปนซดโครแอตนี้เสี่ยงเสมอ

เชษฐภัทร วิสัยจร

สเปนซดโครแอตนี้.........เสี่ยงเสมอ
ใครรักอิตาลีเอ๋อ...........แดกได้
บอสเก้อาจเผอเรอ............เล่นอุด
สั่งเชสเล่นหน้าไว้..........หลอกเลี้ยงลืมยิง
ทิ้งตอร์เรส์นั่งข้าง............สนาม
เรน่าลงหน้าตาม.............เชสด้วย
เจริญหละโครแอตหยาม........เหยียดใหญ่
เกมส์อุดกอดขอม้วย..........มอดแกล้งคนดู				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    18 มิถุนายน 2555 16:52 น. - comment id 1236267

    อย่า 2 -2 ก็พอใจแล้ว 555
    
    ห้ามรู้เห็นเป็นใจก็โอเค อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน