เรียกเฮียแจกซอง

สุนทรวิทย์

ถูกทักว่า  วัยทอง  ช้ำหมองไหม้
			ช่างกระไร  ใจคอ  หนออาแจ้
			ทั้งอาอี๊  อาซ้อ  ต่างตอแย
			ชอบมาแหย่  ไส้เดือน  เตือนไม่ฟัง
				อั๊วพึ่งย่าง  กลางคน  หุ่นก้นปอด
			ยังเข้าฮอส  สบาย  ใช่สิ้นหวัง
			มาเรียกฉัน  เหล่าแปะ  ค่อนแคะจัง
			เรียกซะดัง  ลดค่า  เสื่อมราคา
				ต่อหน้าสาว  ขอร้อง  ผองญาติมิตร
			ให้เครดิต  กันด้วย  ช่วยไว้หน้า
			อั๊วยังแกร่ง  แรงดี  มีน้ำยา
			กรุณา  เปลี่ยนปรับ  สรรพนาม
				เรียกอาเฮีย  น่าฟัง  กำลังเหมาะ
			ปานได้เหยาะ  ชูรส  ปลดเปลื้องหนาม
			เรียกเสี่ยยิ้ม  แก้มปริ  อภิราม
			ใครคล้อยตาม  แจกซอง  กองพะเนิน
				เชิญอากู๋  อาเจ็ก  โกวเล็กครับ
			รีบมารับ  ซองได้  ไม่ต้องเขิน
			รับแล้วอย่า  ร่ำไร  เร่งใส่เงิน
			ร่วมดำเนิน  ทอดผ้าป่า  สามัคคี				
comments powered by Disqus
  • m

    2 กรกฎาคม 2555 10:43 น. - comment id 1235919

    เรียก..คุณตา..ดีกว่าจะได้ไม่ต้องควักกระเป๋า14.gif14.gif
  • สุนทรวิทย์

    2 กรกฎาคม 2555 10:12 น. - comment id 1236106

    ตอบอาซิ้มเมกาครับ
    
    จับทางได้  หมดแล้ว  แซวตรงจุด
    เริ่มสะดุด  หมดมุข  นั่งหลุกหลิก
    ก่อนเขียนคล่อง  ทั้งวัน  ปั่นยิกยิก
    ตอนนี้นั่ง  หน้าหงิก  หายคิกคัก
    
    20.gif19.gif36.gif36.gif36.gif
  • สุนทรวิทย์

    2 กรกฎาคม 2555 11:50 น. - comment id 1236145

    โอ้โฮ ไม่ต้องให้เกียรติสูงส่งขนาดนั้นก็ได้
    ครับ เฮียกระดากครับคุณm
    20.gif19.gif36.gif36.gif36.gif
  • สุนทรวิทย์

    2 กรกฎาคม 2555 10:13 น. - comment id 1236149

    ขอบคุณที่แวะมาทักครับคุณแก้วประภัสสร
    36.gif36.gif36.gif
  • 2 กรกฎาคม 2555 10:14 น. - comment id 1236150

    ขอบคุณครับคุณบุญเพิ่ม36.gif36.gif36.gif
  • สุนทรวิทย์

    2 กรกฎาคม 2555 10:15 น. - comment id 1236151

    ขอบคุณครับพี่พร้อม36.gif36.gif36.gif
  • ศรีสมภพ

    3 กรกฎาคม 2555 09:10 น. - comment id 1236173

    ปูหลง ปลงหนอพอแล้ว
    ย่าแก้วถามถึงคะนึงอยู่
    แจกเงินแจกซองฟ่องฟู่
    กลับมา ย่ารู้ปู่ขโมย..
    
    เผลอไม่ได้..แอบฉกเป็นเสี่ยเสียหมดตัว..อิอิ
    
    61.gif25.gif24.gif
  • อาซิ้มเมกา

    1 กรกฎาคม 2555 17:55 น. - comment id 1237193

    เดาไม่ผิดแปะ(เฮีย)วิทย์คิดแจกซอง
    กฐินต้องใช่แน่แท้จริงหนา
    ยังไม่พอขอแถมผ้าป่านา
    อย่ารอช้าอาหมวยช่วยรับไป
    
    อย่าลืมใส่ต๋ัวโรงจำนำให้เฮียวิทย์ไปไถ่ของให้ด้วย
    
    36.gif36.gif46.gif
  • แก้วประภัสสร

    1 กรกฎาคม 2555 19:44 น. - comment id 1237195

    46.gif46.gif36.gif36.gif31.gif
  • บุญเพิ่ม

    1 กรกฎาคม 2555 21:40 น. - comment id 1237202

    ยอดเยี่ยมฮะ41.gif41.gif41.gif
  • บุญพร้อม

    1 กรกฎาคม 2555 21:55 น. - comment id 1237205

    36.gif36.gif36.gif
  • สุนทรวิทย์

    3 กรกฎาคม 2555 12:31 น. - comment id 1237231

    แค่นิดนิด  หน่อยหน่อย  ห้าร้อยบาท
    จิ๊กไปฟาด  กาแฟ  แก้หิวโหย
    ตั้งใจยืม  หรอกนะ  ใช่ขโมย
    ผิดพลาดโดย  สุจริต  อย่าคิดเคือง
    20.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน