รัฐธรรมนูญจากฟ้า

เชษฐภัทร วิสัยจร

รัฐธรรมนูญนี่นี้...........จากนภา
ขี้นกหกฝากมา...........เหมาะแท้
กาฝากรากงอกอา-........ละวาดเติบ ใหญ่นอ
คนปลูกศาลเจ้าแก้.........เลขล้อขอหวย				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    30 กรกฎาคม 2555 16:43 น. - comment id 1240671

    
    
    
    ใกล้วันที่ 1 แหละ อิอิ
    
    ขอหวยด้วยคนนะคะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ผ่านมาแจม

    30 กรกฎาคม 2555 17:22 น. - comment id 1240674

    รัฐธรรมนูญจากฟ้า............เหมือนฝน
    มะล่อกมะแล่กเปียกปน.....ฝุ่นเถ้า
    
    แต่งได้แค่เนี้ยะเอง  22.gif
    
    ซำบายดีนะมิสเตอร์ซีเรียส   11.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 กรกฎาคม 2555 11:01 น. - comment id 1240746

    ถ้าขอได้ ขอให้คนอย่าเห็นผิดเป็นชอบเลย สาธุ
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    31 กรกฎาคม 2555 19:25 น. - comment id 1240861

    มิน่าพายุถึงได้เข้าช่วงนี้
    11.gif11.gif11.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    31 กรกฎาคม 2555 22:35 น. - comment id 1240957

    รัฐธรรมนูญจากฟ้าหรือนรก
    มีแต่ความสกปรกซ่อนเอาไว้
    หัวหน้าอยากปรองดองด้วยเต็มใจ
    คนที่ได้ประโยชน์โกรธไม่ยอม
    
    เสนอกฎหมายปรองดองเองแต่คนอื่นกลับไม่ยอม ประเทศนี้เป็นยังไงนะ
  • เบล

    28 สิงหาคม 2555 20:33 น. - comment id 1243709

    รัฐะรรมนูญใบกลาง25.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน