อวยพรให้ไปดี

ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

หัวใจไม่ยั้งฝังในหัว
สุดขั้วมอบรักภักดิ์ที่สุด
คุดงอท่อตันพลันรักคุด
พลีหลุดสุดถนอมต้องยอมพลี
บางใครก้าวมาเราหน้าบาง
หนีห่างรีบหลบจบด้วยหนี
ทีเขาเราเร้นเป็นถ้อยที
ทุกข์เศร้าเหงาลี้เพราะมีทุกข์
ช้ำนักรักขมตรมเจ็บช้ำ
สุขปองร้องร่ำเคยนำสุข
ยุคเปลี่ยนเวียนวนคนละยุค
เพลินเพลิดเกิดทุกข์เพราะสุขเพลิน
กล่าวลาอาวรณ์มาอ้อนกล่าว
เขินหนักรักร้าวก้าวขัดเขิน
เดินห่างร้างเร้นเส้นทางเดิน
ใจเจ็บเหน็บเกินจะห้ามใจ
พรใดประเสริฐเลิศคำพร
ให้ย้อนประสบครบพรให้
ใครหวังดั่งเป็นเช่นบางใคร
เคียงใกล้สุขสันติ์สวรรค์เคียง..
				
comments powered by Disqus
  • บุญพร้อม

    31 กรกฎาคม 2555 11:37 น. - comment id 1240754

    มาผิดที่หรือเปล่านี่
          16.gif16.gif20.gif
  • เพียงพลิ้ว

    31 กรกฎาคม 2555 14:44 น. - comment id 1240784

    
    
    รุ่นนี้หน้าบางด้วยเหรอคะ เป็นไปไม่ได้ ^__^
    
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 กรกฎาคม 2555 15:47 น. - comment id 1240786

    พรใดประเสริฐเลิศในพร
    ให้ย้อนแด่เธอเสมอให้
    ใจคิดหวังใดในดวงใจ
    ชิดใกล้ได้พบประสบชิด
    
    ช้ำนักกลับกลายหายจากช้ำ
    ติดนำหรรษาพาตามติด
    คิดถึงบางใครที่ใจคิด
    มีสิทธิ์ใกล้ชิดดั่งจิตมี
    
    ส่วนเราเจ็บช้ำเฝ้าย้ำส่วน
    ที่ล้วนเจ็บในใจทุกที่
    มีรักครั้งใดเหมือนไม่มี
    ทุกทีชีวิตใกล้ชิดทุกข์
    
    ลาแล้วลาเลยเผยอำลา
    สุขหนาคนดีให้มีสุข
    ปลูกรักกับใครดั่งใจปลูก
    พันผูกรักชิดจิตผูกพัน
    
    11.gifขอบคุณสำหรับการต้อนรับกลับบ้านนะค่ะ  แต่การบ้านแบบนี้บอกตามตรงเหนื่อยมากเลยรู้ไหม  สำหรับผู้หญิงไร้เงาที่ไม่เขียนกลอนมานานมากแล้ว  เกือบดำน้ำไม่โผล่เลย  อิอิ  ปล.ขอให้คุณมีความสุขมาก ๆ เช่นกันนะค่ะ11.gif
  • din

    31 กรกฎาคม 2555 16:44 น. - comment id 1240817

    16.gif
    
    ฟ้าอาจโน้มกิ่งลงคงเป็นฟ้า
    ต่ำพียงกาค่าน้อยพลอยต้อยต่ำ
    จำจดจารเจ็บไว้ให้ใจจำ
    รอยระกำช้ำชอกบอกร่องรอย
    
    16.gif16.gif
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    31 กรกฎาคม 2555 19:18 น. - comment id 1240855

    กลบทครอบจักรวาล สุดยอดจริง ๆ พี่ฤกษ์
    41.gif41.gif41.gif
  • ผู้หญิงช่างฝัน

    1 สิงหาคม 2555 11:46 น. - comment id 1241011

    โธ่.. ยอมแพ้ซะได้ 61.gif / 1.gif
  • แก้วประเสริฐ

    1 สิงหาคม 2555 12:44 น. - comment id 1241033

    36.gif16.gif36.gif
    
        ว่าจะดูกีฬาโอลิมปิคสักหน่อย นึกได้ว่าได้แต่ง
    กลอนไว้  ก็รีบมาตอบคอมเม้นท์เขาและมา
    เยี่ยมเยียนในตัวเองเสร็จก่อนจะไปดูต่อจ้า
    รักพ่อรูปหล่อมากๆจ้า
    
                  16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • ทะเลใจ บ่ ได้ Log on Ja

    3 กันยายน 2555 08:22 น. - comment id 1243967

    อวยพรคนอื่นแล้ว อวยพรให้ตัวเองอ่ะยังคะพี่ชายยยยย
    
    หุ หุ หุ ^______________^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน