อธิษฐานรักเธอ

ปติ ตันขุนทด

เทพธิดาหล่นฟ้า     มาดิน
ทานแผ่กรวดวาริน   สู่พี่
โหยหาอยู่อาจิณ     เพียงแม่
ภักดิ์ซื่่อปางภพนี้     เมื่อหน้าขอดอง
อ่ะน่ะ  กลอนพาไปเรื่อย  ไม่รู้จาแต่งอารัย				
comments powered by Disqus
  • แย้ม

    20 สิงหาคม 2555 14:51 น. - comment id 1236713

    มดมอดแมงใต่ไม้         ลงมา
    แมงมอดมดโยธา          ไต่ขึ้น
    พบกันกึ่งมรรคา            จับคู่
    มอดมดแมงสู่พื้น           แทรกไม้  เอวํ
    
    ขอไม่รู้จาแต่งอารัยด้วยคนครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน