คิดถึงจัง

คนกรุงศรี


คิดถึงจัง คนดี ที่ปลายฟ้า
ชะแง้หา คราใด จะได้เห็น
เฝ้าคอยคอย คอยเขา ทุกเช้าเย็น
เหมือนคนเป็น บ้าใบ้ ใจร้าวรอน
คิดถึงจัง คนดี ที่ปลายรุ้ง
ยังหมายมุ่ง เฝ้าฝัน เช่นวันก่อน
เพียรบอกฝาก จากใจ ใส่บทกลอน
มาเว้าวอน ถามหา คราเหงาใจ
คิดถึงจัง คนดี ที่เราห่วง
คอยถามทวง สุขี มีทุกข์ไหม
เฝ้าคิดคิด คิดถึง จึงห่วงใย
เธอรู้ไหม ใครเล่า ที่เขาคอย
คิดถึงจัง คนดี ที่ถวิล
บอกฟ้าดิน นี่เรา นั้นเหงาหงอย
เฝ้ามองมอง มองหา นั่งตาลอย
คงเศร้าสร้อย ซบดิน จวบสิ้นใจ				
comments powered by Disqus
  • พจนา/หนังสือ

    27 ตุลาคม 2555 06:06 น. - comment id 820449

    คิดถึงแต่สิ่งดีๆที่มีให้แก่กัน แล้วจะมีความสุข   59.gif36.gif46.gif
  • บุญพร้อม

    27 ตุลาคม 2555 07:06 น. - comment id 820454

    คิดถึง  เช่นกันครับ29.gif16.gif36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    27 ตุลาคม 2555 11:38 น. - comment id 820469

    คิดถึงด้วยคนนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • มวลภมร

    27 ตุลาคม 2555 18:06 น. - comment id 1249807

    คิดถึงจัง คนดี ติดหนี้สิน
    พี่ถวิล หาเธอ ใจเพ้อไหว
    ทั้งค่าแชร์ รายวัน หวยหุ้นไง
    แล้วเมื่อไร เธอจะใช้ เงินฉันคืน
    36.gif
  • บุญเพิ่ม

    27 ตุลาคม 2555 18:59 น. - comment id 1249827

    สบาย ๆ สดชื่น ๆ 
    
    29.gif36.gif29.gif
  • วาสุกรี

    28 ตุลาคม 2555 06:38 น. - comment id 1249860

    เยี่ยมชมครับ
  • din

    31 ตุลาคม 2555 13:58 น. - comment id 1250104

    16.gif16.gif
    
    ฉันแว่วเสียงหัวใจใครคิดถึง
    จะแอบซึ้งถึงเราสักเท่าไหน
    ที่เคยพบสบเห็นกลับเร้นไกล
    จึงดวงใจดังเหมือนจะเลื่อนลอย
    
    "คิดถึงจัง" เขาบอกหลอกให้หลง
    ใจซื่อตรงคงรอจนท้อถอย
    ไม่เห็นเลยคนดีที่หมายคอย
    จนแอบน้อยใจเธอเสมอมา
    
    คิดถึงจังคนดีที่แสนห่วง
    เขาถามทวงหลอกให้ใจผวา
    บนเส้นทางสุดสายที่ปลายฟ้า
    อยากบอกว่าร้าวรอนสะท้อนใจ
    
    คิดถึงจังคนดีที่ปลายรุ้ง
    เขาหมายมุ่งถึงใครใช่เราไหม?
    เห็นเอ่ยสั่งฟ้าดินถวิลใคร
    ถึงคนไกลคนไหนช่วยบอกมา
    
    คิดถึงจังคนดีที่ถวิล
    ใครสั่งฟ้าฝากดินถวิลหา
    เราเลิกคอยเลิกนับการกลับมา
    หมดเวลาที่จะรออีกต่อไป
    
    16.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน