ลมหายใจในสายหมอก

กระต่ายใต้เงาจันทร์


           
ลมหายใจในสายหมอก
                        กระต่ายใต้เงาจันทร์
แดดอ่อนเริ่มอุ่นอรุณยิ้ม
ยอดหญ้าปริ่มอิ่มน้ำค้าง
แสงทองฉายทอสีจางจาง
หมอกขาวพราวพร่างฟ้า..ท้าตะวัน...
ในอุ่นไอขุนเขาทะเลหมอก
สายลมหนาวโปรยบอกมาปลอบขวัญ
แม้เส้นทางห่างไกลไม่สำคัญ
เพราะใจฉันมีเธอเสมอเดียว
ฝากรอยยิ้มส่งผ่านจากฝ่าม่านภู
โปรดรับรู้ถึงคนไกลใจเปล่าเปลี่ยว
ถ้าคุณเหงา-ฉันอยู่ใกล้คุณนิดเดียว
แม้เศษเสี้ยวของลมหายใจ...ฉันอยู่ในหัวใจคุณ....
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    12 ธันวาคม 2555 14:24 น. - comment id 1252434

    ^___^
    
    หายใจเป็นไอเลยไหมคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แก้วประภัสสร

    12 ธันวาคม 2555 21:37 น. - comment id 1252465

    64.gif16.gif16.gif
  • ฟ้าฟื้น ธรรมชาติ

    13 ธันวาคม 2555 12:00 น. - comment id 1252498

    ราชรถดาริกาฟ้าจวนสาง
    เผยรุ่งรางสางอุษาเปลี่ยนฟ้าใหม่
    ราชรถดาริกาก็คลาไคล
    ลากรถดาวผ่านไปพร้อมกลางคืน
    
    ทะเลหมอกออกระบำลำนำหมอก
    ลิ่วเล่นหยอกม่านป่าหลังผาตื่น
    เกลียวสายลมค่อยไล่อยู่ไหวครืน
    จูบดอกไม้ให้ชื่นยามเช้ามา
    
    ฉันรับแล้วรักจากป่าผาไศล
    ลมหายใจในสายหมอกบอกห่วงหา
    ฉันเก็บแล้วในใจจากสายตา
    และรู้ว่าอยู่ใกล้แค่ใจฉัน :D

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน