* * * เริ่มใหม่ * * *

หิ่งห้อยน้อยใจ


แล้วก็ถึงเวลาหาความสุข
สลัดทุกข์ทิ้งไปให้ไกลห่าง
เริ่มต้นก้าวสู่ถนนค้นเส้นทาง
เพื่อสรรค์สร้างชีวิตพิชิตชัย
เก็บความหลังในครั้งที่พลั้งเผลอ
ได้พบเจอความทุกข์ทนแต่หนไหน
เป็นบทเรียนตอกย้ำความช้ำใจ
อย่าหวั่นไหวกับอดีตผิดครรลอง
แสวงหาทางเดินเผชิญโชค
ให้พบโลกใบใหม่ไร้เศร้าหมอง
ทั้งความสุขสดใสสมใจปอง
ได้ครอบครองความรักและภักดี
เริ่มต้นสร้างฝันใหม่ใส่ความรัก
ต้องมีสักวันหนึ่งซึ่งสุขี
แม้จะนานสักหน่อยค่อยเปรมปรีดิ์
แต่ต้องมีสักวันฉันมั่นใจ
ณ วันนี้เริ่มใหม่ได้อีกครั้ง
มีความหวังอีกหนกับคนใหม่
สองชีวิตร่วมเดินเผชิญไป
ด้วยอุ่นไอความรักนิจนิรันดร์  ^^
๓๑ มกราคม  ๒๕๕๖  ณ บ้านบนดอย
				
comments powered by Disqus
  • กทก.

    22 มกราคม 2556 15:14 น. - comment id 1253873

    น่ารักมากค่ะ11.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    23 มกราคม 2556 14:18 น. - comment id 1253909

    พลาดไปแล้วก็ใช่จะโชคร้าย
    มีหนูน้อยสวยใสมาให้อุ้ม
    ทุ่มรักเลี้ยงอีกหน่อยก็คงคุ้ม
    ทองสินสอดเรียกสักตุ่มค่าน้ำนม
    
    ยินดีด้วยที่มีทายาทน่ารักมาก ๆ
  • (น้ำตาลหวาน)

    23 มกราคม 2556 16:02 น. - comment id 1253913

    น้องน่ารักมากๆค่ะ 42.gif62.gif
  • Dao

    24 มกราคม 2556 09:11 น. - comment id 1253927

    ครอบครัวสุขสันต์มั่นคง
    ปลดปลงอดีตกีดขวาง
    มุ่งหน้ากล้าทนหนทาง
    เสริมสร้างชีวิตครอบครัว........
    
    ยินดีด้วยครับ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif11.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • แก้วประภัสสร

    24 มกราคม 2556 11:30 น. - comment id 1253941

    รออุ้มลูกหนูหิ่งดีกว่า อย่าให้รอนานนะคะ
    64.gif64.gif
  • กุหลาบขาว

    24 มกราคม 2556 12:23 น. - comment id 1253946

    เป็นกำลังใจให้นะคะ....
    
    11.gif36.gif
  • อนงค์นาง

    24 มกราคม 2556 14:18 น. - comment id 1253951

    น่ารักมากๆเลยค่ะ น่าอุ้มจริงๆ
    ขอให้มีความสุขตลอดไปนะคะหนูหิ่่ง
    
    36.gif36.gif36.gif
  • แก้วประเสริฐ

    25 มกราคม 2556 14:36 น. - comment id 1254047

    36.gif16.gif36.gif
    
        แวะมาเยี่ยมอ่านงานงามครับ
    
                16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน